Tin mới

Loạt nhan sắc quá nóng bỏng tại Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang Idol liệu có cửa?

Thứ sáu, 09/03/2018, 16:58 (GMT+7)

Cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 đã đến giai đoạn nước rút, đại diện Việt Nam phải nỗ lực rất nhiều vượt qua các đối thủ để có được ngôi vị cao nhất.

Cuộc thi hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 đã đến giai đoạn nước rút, đại diện Việt Nam phải nỗ lực rất nhiều vượt qua các đối thủ để có được ngôi vị cao nhất.

Sau 2 tuần tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan, đại diện Việt Nam - Hương Giang idol đã mang nhiều niềm tự hào về cho khán giả quê nhà. Ngoài sở hữu phong cách thời trang sành điệu, tài năng ca hát, Hương Giang còn gây nhiều bất ngờ cho khán giả bởi độ thông minh, duyên dáng của mình qua những lần trả lời ứng xử. Tuy nhiên, để chinh phục được danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, đại diện Việt Nam cũng phải dè chừng những đối thủ đáng gờm, đến từ các quốc gia như Thái Lan, Brazil, Mỹ,...

 

Yoshi Rinrada Thurapan - Thái Lan gây chú ý đặc biệt cho người hâm mộ cuộc thi bởi ngoại hình xinh đẹp và nữ tính của cô.  Yoshi sinh ngày 5/2/1997, hiện cô đang theo học Khoa truyền thông, phát thanh truyền hình thuộc Đại học Bangkok. Ngoài làm người mẫu ảnh, Yoshi còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim nổi tiếng của Thái như Litte Things, Rock, Love Sick 2, Love Chew..

Izabele Coimbra sinh năm 1994 là đại diện cho Brazil tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 đốt cháy ánh nhìn với số đo 3 vòng vô cùng nổi bật.

Kataluna Enriquez (24 tuổi) chính là đại diện của Mỹ tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Hiện cô đang làm nghề thiết kế đồ họa. Tham dự cuộc thi, Kataluna Enriquez đã học tiếng Thái và các điệu nhảy truyền thống của đất nước chủ nhà. Với vẻ ngoài sắc sảo và thần thái đầy tự tin trên sân khấu, Kataluna Enriquez được đánh giá là một trong những đối thủ mạnh của tất cả các thí sinh.

Longsy là người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất đất nước "triệu voi". Tuy không đình đám như Yoshi của Thái Lan nhưng Longsy không hề thua kém khi tại nước nhà cô đã là một người mẫu chuyên nghiệp.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news