Tin mới

Loạt sao Việt bình luận 'siêu lầy' khi danh hài Lê Giang vừa đăng ảnh

Thứ hai, 16/09/2019, 11:33 (GMT+7)

Nữ danh hài Lê Giang vừa đăng ảnh đã bị đồng nghiệp "chặt chém" hội đồng với những bình luận "siêu lầy".

Mới đây, danh hài Lê Giang khiến ai cũng phải trầm trồ khi chia sẻ bức ảnh trẻ đẹp như thiếu nữ. Trong khi cư dân mạng thì trầm trồ khen ngợi thì đồng nghiệp lại vào "chặt chém" đàn chị.

Bức ảnh gây náo loạn cả showbiz của Lê Giang. Ảnh internet

Cụ thể, diễn viên BB Trần thì hài hước bình luận cho rằng, đây không phải Lê Giang mà là Minh Tuyết: "Ca sĩ Minh Tuyết?". Thấy vậy, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới liền khẳng định "Lê Giang". Còn diễn viên Gia Bảo không ngại bóc mẽ đàn em dùng photoshop: "Hình như bóp dữ hen cô". Ca sĩ Ngô Kiến Huy thì cho rằng nhìn bức ảnh này Lê Giang giống Khả Như hơn.

Có thể thấy, chỉ một bức ảnh thôi mà danh hài Lê Giang đã khiến cả showbiz phải náo loạn, vào bình luận. Sau nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ, nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới ngày càng hoàn thiện và xinh đẹp. Dù đã ở ngưỡng tuổi U50 nhưng nhan sắc của Lê Giang vẫn trẻ trung khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Nữ danh hài xinh đẹp đã từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại tuy nhiên, Lê Giang vẫn luôn lạc quan vào cuộc sống. Trong một bài phỏng vẫn, cô chia sẻ vẫn mong ước sẽ có thêm một đám cưới nữa trong tương lai. Hiện tại, cô đang hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ bên các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news