Tin mới

Loạt sao Việt này từng khốn khổ vì sự cố “lộ hàng” trên truyền hình, livestream

Thứ hai, 25/02/2019, 14:50 (GMT+7)

Văn Mai Hương, Trấn Thành, Lý Nhã Kỳ và Hoàng Thùy Linh đều là những ngôi sao từng đỏ mặt vì sự cố lộ hàng trên truyền hình.

Văn Mai Hương, Trấn Thành, Lý Nhã KỳHoàng Thùy Linh đều là những ngôi sao từng đỏ mặt vì sự cố lộ hàng trên truyền hình.

Văn Mai Hương

Văn Mai Hương từng giữ vai trò giám khảo tại cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Vietnam Idol Kids 2016. Thế nhưng trong một lần trò chuyện với thí sinh nhí, nữ ca sĩ đã cao hứng ngồi xổm dù đang diện váy ngắn, trông khá kém duyên. Hình ảnh này vô tình lọt vào ống kính, thu hút sự quan tâm của công chúng.

 

Sau đó, Văn Mai Hương lên tiếng khẳng định dù diện váy nhưng cô vẫn mặc quần trong rất kín đáo, không có chuyện lộ nội y trên sóng truyền hình. Thế nhưng đây vẫn được xem là một sự cố “nên quên đi” của Văn Mai Hương.

Ngân Khánh bị phạt 3,5 triệu đồng vụ lộ ngực

Trong đêm liveshow 4 Vũ điệu đam mê trực tiếp trên VTV3 tối 11-9, nữ ca sĩ Ngân Khánh và nam diễn viên, người mẫu, ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa đảm nhận bài mùa mở màn đêm thi loại trực tiếp này với vai trò nghệ sĩ khách mời. Hai người nhảy điệu Bollywood sôi động bài Student of the Year theo phong cách Ấn Độ.

Ngân Khánh bị phạt 3,5 triệu đồng vì sự cố này.

Ngân Khánh mặc trang phục nhảy với phần áo để hở một bên vai. Nhưng do nhảy quá “sung” nên khi thực hiện những động tác vũ đạo bưng bê mạnh, bên áo hở vai của cô bị tụt để lộ hẳn phần ngực phải trong một vài khoảnh khắc. Chính Ngân Khánh cũng không để ý “sự cố” này, mãi đến gần cuối bài nhảy khi giám khảo – ca sĩ Hồ Ngọc Hà ra dấu cô mới dần nhận ra. Ngân Khánh cũng đã chia sẻ với một số báo mạng rằng đó chỉ là tai nạn ngoài ý muốn.

Tình huống lộ ngực đã khiến Ngân Khánh bị sở “tuýt còi”. Mức phạt 3,5 triệu đồng của cô nằm ở khung vi phạm đầu tiên, bằng với mức từng được sở này áp dụng cho Ca sĩ Thu Minh (mặc áo để lộ ngực phản cảm trong đêm nhạc Ngàn sao hội tụ vào tháng 4-2012), siêu mẫu Thanh Hằng (“phì phèo” thuốc lá điện tử trên sân khấu Elle Show vào tháng 4-2012) và siêu mẫu Hoàng Yến (diễn trang phục lộ ngực vi phạm thuần phong mỹ tục trong đêm Đam mê và hội tụ diển ra ngày 24-12-2012).

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ từng góp mặt trong một tiểu phẩm kịch được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào năm 2011. Thế nhưng, chiếc váy khoét sâu lộ vòng 1 "ngồn ngộn" đã biến người đẹp trở thành tâm điểm. 

Khoảnh khắc gây tranh cãi của Lý Nhã Kỳ trên sóng truyền hình trực tiếp

Sau sự việc, Lý Nhã Kỳ phân trần: “Với những người có số đo vòng 1 lớn tự nhiên không chỉnh sửa như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực, trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi. Vóc dáng của mình như thế nên từ trước tới giờ, tôi mặc trang phục kiểu nào cũng khiến người ta hiểu lầm rằng tôi khoe ngực. Tôi hoàn toàn không cố tình ăn mặc hở hang để khoe ngực. Đây quả thực là sự cố ngoài tầm kiểm soát của tôi”.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh từng thể hiện màn trình diễn ấn tượng, đặc sắc trong một chương trình âm nhạc, nhưng đáng tiếc là gặp phải sự cố tụt khóa quần trên sân khấu. Phải mất một lúc nữ ca sĩ mới nhận ra có vấn đề. Cô nhanh chóng cởi áo khoác đang mặc buộc vào hông, che phần trang phục bị hở.

Dù gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" nhưng Hoàng Thùy Linh đã bình tĩnh xử lý.

Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh cũng từng gặp sự cố khi diện áo hơi chật lên sóng truyền hình trực tiếp. Khi nút áo bị tuột, nữ ca sĩ tỏ ra khá lúng túng nhưng rồi nhanh chóng chỉnh lại trang phục. Đồng thời, ekip cũng nhanh chóng đổi góc máy để tránh hình ảnh "hớ hênh".

Diễn viên múa Linh Nga

Được chọn múa mở màn trong Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân Hè 2012 tại Hà Nội, Linh Nga xuất hiện trong bộ váy công chúa voan bồng cúp ngực. Chỉ ít giây khi bước ra sân khấu, chiếc váy rộng đã khiến Linh Nga "khốn khổ". Các động tác múa khá nhanh khiến nữ diễn viên lộ toàn bộ vòng 1 trên sóng trực tiếp.

Chỉ ít giây khi bước ra sân khấu, chiếc váy quây quá rộng đã khiến Linh Nga phải khốn khổ. Thân hình cô hơi gầy trong khi các động tác múa lại khá nhanh nên váy từ từ tụt xuống khỏi ngực.

Biết mình gặp “tai nạn” trên sân khấu nhưng Linh Nga không thể dừng lại. Cô khéo léo dùng tay nâng váy lên để tiếp tục phần trình diễn, dù ngay sau đó chiếc váy lại… tụt xuống dần. Sự cố để đời của Linh Nga luôn có mặt trong danh sách những scandal "lộ hàng" kinh điển của sao Việt.

Trấn Thành

Trấn Thành nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ rất chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng. Nhưng anh cũng từng “muối mặt” khi gặp phải sự cố "lộ hàng" khó quên trên sóng truyền hình trực tiếp.

Cụ thể, trước khi ra sân khấu, ông xã Hari Won bước hụt nên bị ngã khiến quần bị rách ở chỗ nhạy cảm. Nhưng vì là truyền hình trực tiếp nên Trấn Thành đành phải tiếp tục lên sóng, xem như không có chuyện gì xảy ra. Sau đó, nam MC mới âm thầm vào hậu trường thay chiếc quần khác lành lặn để tiếp tục quay hình.

Tóc Tiên

Trong một cuộc thi âm nhạc, Tóc Tiên mang đến màn trình diễn cực "sung". Nhưng đáng tiếc cô đã khiến khán giả phải "đỏ mặt" khi vô tình lộ ngực trên sóng truyền hình. Nguyên do cũng chỉ vì Tóc Tiên diễn quá "máu lửa" mà quên mất rằng mình đang diện một thiết kế ôm sát rất dễ hớ hênh.

 

Ngoài ra, tại một sự kiện âm nhạc khác ở Hà Nội, Tóc Tiên cũng gặp phải sự cố tương tự khi váy của cô bị tụt xuống theo nhịp chuyển động. Nữ ca sĩ liên tục phải dùng tay kéo váy để che đi phần ngực khi đang biểu diễn.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news