Tin mới

Loạt sao Việt tố Hoa hậu Phương Nga lừa đảo

Thứ sáu, 20/03/2015, 19:11 (GMT+7)

Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì lừa đảo đang là chủ đề nóng, trước thông tin này hàng loạt sao Việt lên tiếng tố cô lừa đảo.

Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì lừa đảo đang là chủ đề nóng, trước thông tin này hàng loạt sao Việt lên tiếng tố cô lừa đảo.


 

 

 

 

Trương Hồ Phương Nga bị bắt không chỉ khiến báo chí quan tâm, người hâm mộ hoang mang, sự việc này còn khiến người trong giới showbiz cũng rất bàng hoàng. Mới đây, nữ đại gia gia Phượng Chanel lên tiếng tố hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa đảo mình 500 triệu đồng.

Phượng Chanel lên tiếng tố hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa đảo mình 500 triệu đồng.

Phượng Chanel có thái độ hưng hăng hơn, cô còn cho biết sẽ không để yên cho người nhà của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Cô viết: "Giờ em mới bị bắt đó hả em? Em lừa của chị 500 triệu chị cho người kiếm em để xử theo luật giang hồ mà không được ai ngờ giờ em cũng bị bắt. Sao em đẹp mà em ăn ở thất đức quá vậy? Em vào tù thì người nhà của em cũng không yên với Phượng Chanel này đâu nha cưng. 500 triệu với chị chỉ là chuyện nhỏ nhưng chị phát điên khi em dám thách thức Phượng Chanel này".

Trước đó, MC Quỳnh Chi bất ngờ đăng những dòng chia sẻ nhằm tố Phương Nga lừa tiền của mình. Theo Quỳnh Chi, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã lừa đảo cô số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng tiền.Cô viết “Ông trời có mắt! Bạn này cùng với bạn của bạn ấy lừa mình mấy trăm triệu tiền mỹ phẩm. Mình ngu mình chịu nên không nói ai, giờ thì mới thấy mười mấy tỷ bạn ấy còn lừa được huống chi mấy trăm”.

MC Quỳnh Chi tố Trương Hồ Phương Nga lừa đảo hàng trăm triệu đồng

Sau khi những dòng trạng thái này được chia sẻ, phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra bất ngờ và “không thể tin nổi”, thậm chí có người còn tỏ ra băn khoăn về độ xác thực của thông tin này. Trước những phản hồi đa chiều đó, nữ MC lên tiếng khẳng định đây hoàn toàn là sự thật và cũng không quên nhắc nhở mọi người phải hết sức cảnh giác với những vụ lừa đảo.

Hoa hậu Phương Nga bị tố lừa đảo với số tiền 16 tỷ đồng. Khi cơ quan Công an vào cuộc, hoa hậu cung cấp một số giấy tờ và nhân chứng để khẳng định mình đã hoàn trả lại số tiền trên. Hiện tại cơ quan Công an tiến hành giám định thì phát hiện giấy tờ này là giả mạo. Từ căn cứ trên, tháng 12/2014, Cơ quan CSĐT khởi tố vụ án để tiến hành điều tra làm rõ.  Đến giữa tháng 3/2015, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã khởi tố bị can và tiến hành bắt giữ Trương Hồ Phương Nga vào trưa 19/3.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, tại Hà Nội. Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú, nên dù chiều cao chỉ nhỉnh hơn 1,6 m, cô vẫn vượt qua nhiều nhan sắc để đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Phương Nga còn là một trong 5 thí sinh đại diện cộng đồng người Việt tại Nga đến Ukraine tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt khu vực SNG. Cô may mắn lọt top 10 và nhận danh hiệu Hoa hậu Áo dài.  

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news