Tin mới

Dàn sao Việt tự tin công khai là người đồng tính

Thứ sáu, 06/11/2015, 17:56 (GMT+7)

Nhạc sĩ Thái Thịnh, BB Trần, Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol,... là những nghệ sĩ Việt không ngần ngại sống thật với giới tính của bản thân.

Nhạc sĩ Thái Thịnh, BB Trần, Lâm Chi Khanh, Hương Giang idol,... là những nghệ sĩ Việt không ngần ngại sống thật với giới tính của bản thân.

Từ lâu chủ đề giới tính đã luôn là một chủ đề “nóng hổi” trong showbiz Việt, dù tư tưởng đã thông thoáng hơn trước rất nhiều song rất nhiều người không dám công khai và sống thật với giới tính của chính mình.

Nhạc sĩ Thái Thịnh

Thái Thịnh là một trong những nhạc sĩ nổi tiếng ở mảng nhạc trẻ thị trường từ những năm ‘90 đến nay. Anh có nhiều bản hit gắn với nhiều ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ… như: Không phải em, Tình tuyệt vọng, Giọt nước mắt muộn màng, Để nhớ một thời ta đã yêu, Giới hạn nào cho chúng ta, Muộn màng…

Nhạc sĩ Thái Thịnh công khai đồng tính để được sống thật với giới tính của mình. Ảnh: internet

Thái Thịnh cũng là nhạc sĩ đầu tiên tại Việt Nam dám tuyên bố công khai là người đồng tính trên truyền thông năm 2006, khi anh ở tuổi 41. Nhạc sĩ Thái Thịnh từng cho biết trên tờ Người đưa tin rằng anh có nhiều sáng tác không nhớ hết, nhưng tất cả đều dành cho một mối tình đồng tính đầu tiên rất đẹp của anh.

Video: Nhạc sĩ Thái Thịnh hát "Nếu em được lựa chọn" tại phòng trà

[mecloud]MPBfoHgwuB[/mecloud]

Hương Giang Idol

Hương Giang tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu sinh năm 1991 tại Hà Nội. Nữ ca sĩ chia sẻ, khi cô chào đời với hình dạng một bé trai, bố mẹ đã vô cùng ngỡ ngàng vì trước đó mẹ cô đã đi siêu âm là con gái.

"Bây giờ nghĩ lại, nếu không có những sự lạ đời của số phận thì gia đình tôi đã khác, đủ nếp - đủ tẻ và những giọt nước mắt của mẹ đã không rơi vì tôi" - Hương Giang tâm sự trên tờ Khám Phá.

Hình ảnh thuở nhỏ bên cạnh chị gái của Hương Giang Idol. Ảnh: internet

Từ nhỏ Hương Giang cho biết mình đã ý thức được là một cô gái, cô luôn mong lớn lên mình sẽ thật xinh đẹp.

Hương Giang cũng rất tự hào nhận mình là người chuyển giới may mắn. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Vietnam Idol và ngay lập tức thu hút được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông thông qua khuôn mặt đẹp khả ái của mình.

Hương Giang Idol xinh đẹp, nữ tính ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV

Với khả năng khéo léo trong việc lựa chọn hướng đi, sau 3 năm, Hương Giang vẫn được xem là một ngôi sao nổi bật trong làng showbiz Việt.  Đặc biệt, mối quan hệ của cô với anh chàng dị tính Criss Lai đã được cộng đồng LGBT bình chọn là "Cặp đôi của năm".

Lâm Chi Khanh

Lâm Chi Khanh vốn là một ca sĩ rất đắt khách tại các sân khấu âm nhạc miền Tây. Khi mới bước vào showbiz, Lâm Chi Khanh vẫn xuất hiện với hình ảnh khá nam tính, đàn ông. Tuy nhiên, hình ảnh này chỉ duy trì được một thời gian ngắn mà thôi.

Lâm Chi Khanh thuở mới bước chân vào showbiz. Ảnh: internet

Video: Lâm Chi Khanh biểu diễn thuở chưa chuyển giới

[mecloud]iaT5a2SRR7[/mecloud]

Khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Lâm Chi Khanh bất ngờ rời khỏi showbiz. Chính thời gian ở ẩn, anh đã tiêm hóc môn giới tính nữ. Sau đó, anh phẫu thuật chuyển đổi giới tính để trở về con người thật. Cũng từ đây, cái tên Lâm Chí Khanh được đổi hoàn toàn thành Lâm Chi Khanh.

Lâm Chi Khanh hóa cô dâu xinh đẹp sau khi chuyển giới thành công. Ảnh: FBNV

Sau khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh cho biết cô hài lòng với ngoại hình và cuộc sống hiện tại. Mặc dù chưa có biến chứng nào diễn ra, nhưng sức khỏe của tôi lại yếu đi trông thấy”, Lâm Chí Khanh nói, dù vậy cô không hề hối tiếc, kể cả khi không thể sống qua tuổi 50.

John Huy Trần

Biên đạo múa John Huy Trần được biết đến là một người đứng sau thành công của Ngân Khánh trong chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014. Anh sinh ra và lớn lên ở Canada. John Huy Trần tốt nghiệp cùng một lúc hai trường: Nghệ thuật quốc gia Canada (National Dance) và Học viện Randolph Canada về nhảy, múa, hát và diễn xuất.

Biên đạo múa John Huy Trần. Ảnh: internet

 Năm 2007, John Huy Trần về Việt Nam thăm gia đình và bất ngờ quyết định phát triển sự nghiệp tại đây. Anh thành danh khi nắm giữ vai trò giám khảo – biên đạo tại các cuộc thi trong nước như: Thử thách cùng bước nhảy, Bước Nhảy Xì Tin, Vietnam Idol, Hợp Ca Tranh Tài.

John Huy Trần trên ghế nóng giám khảo. Ảnh: internet

Năm 2013, sau khi xuất hiện nhiều tin đồn về giới tính, John bất ngờ công khai đồng tính. Chia sẻ với truyền thông khi ấy, anh cho rằng mình sống khá thoáng và không lo ngại người khác nghĩ gì về mình. Tuy nhiên, để có thể làm được điều đó, anh đã phải trải qua không ít sóng gió.

BB Trần

Nhóm hài BB&BG là cái tên không còn xa lạ. Trưởng nhóm Trần Phan Quốc Bảo (với nickname BB Trần) và câu chuyện tình đồng tính của mình cũng từng gây sốt mạng.

BB Trần. Ảnh: internet

 Thời gian đầu xuất hiện, BB Trần không mấy “được lòng” mọi người khi bị chê là quá “điệu”. Tuy nhiên, trải qua thời gian, tài năng, bản lĩnh của anh chàng đồng tính này đã được khẳng định. 

BB Trần và bạn trai. Ảnh: FBNV

Chuyện tình yêu đồng tính của BB Trần cũng được quan tâm khi anh chàng cùng bạn trai Quang Lâm luôn được xem là một cặp đồng tính mỹ nam. Bạn trai của BB Trần cũng từng sóng vai cùng anh trong một vài clip.

 Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news