Tin mới

Lời chúc của anh trai Trường Giang dành cho Nhã Phương năm nào có thành hiện thực?

Thứ năm, 30/05/2019, 19:09 (GMT+7)

Lời chúc năm xưa của anh trai Trường Giang dành cho em trai và Nhã Phương trong đám cưới cặp đôi liệu đã thành hiện thực?

Vào tháng 9/2018, đám cưới Trường GiangNhã Phương là sự kiện hot, thu hút sự chú ý của giới truyền thông và công chúng tại thời điểm đó.

Sau đám cưới, người anh trai của Trường Giang đã có những chia sẻ dành cho em trai và em dâu. Anh khéo léo đặt dấu hỏi về chuyện đám mây trên sân khấu vì sao lúc đen lúc trắng và qua đó tinh tế nhắn gửi đến Trường Giang và Nhã Phương rằng: "Anh mong hai đứa nhìn vào những hình ảnh của hôm đó để sống cuộc đời còn lại của mình với chỉ toàn mây trắng mà thôi".

Lời chúc của anh trai Trường Giang năm nào dành cho cặp đôi.

Ai cũng hiểu mây đen và mây trắng tượng trưng cho hai trạng thái thời tiết khác nhau: Lúc mưa to gió lớn ập đến và khi trời quang mây tạnh nắng đẹp. Anh trai "Mười khó" muốn mượn hình ảnh đám mây để mong các em mình tĩnh tâm, vững bước cùng nhau trong những chặng đời đời từ bây giờ trở về sau. Bởi cặp đôi đã vượt qua nhiều khó khăn, đau khổ mới nắm tay bước vào lễ đường trong sự chứng kiến chúc phúc từ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Và cho đến nay sau khoảng thời gian kết hôn, cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương đã thừa sức chứng minh lời chúc của người anh trai dành cho họ vẫn 'ứng nghiệm'.

Trường Giang cũng sẵn lòng chiều vợ và tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất có thể. Thậm chí, nam diễn viên hài xứ Quảng còn khẳng định kết hôn rất vui và chưa bao giờ dám cãi lại Nhã Phương: "Mọi người cũng biết phe nào mạnh hơn rồi đó, đương nhiên là phe vợ rồi. Không ai dám cãi lại".

Không phủ nhận Trường Giang đang rất hạnh phúc với Nhã Phương sau khi kết hôn.

"Hai vợ chồng thuộc công ty khác nhau nhưng không ép ai phải về chung với nhau. Mỗi người một định hướng riêng trong công việc, không liên quan tới nhau. Còn định hướng chung là xây dựng tổ ấm gia đình. Khi cùng giải quyết một việc của gia đình thì chúng tôi sẽ cùng quyết định", Trường Giang nói.

Bên cạnh đó, khả năng chiều vợ của bộ đôi MC - diễn viên hài này còn được minh chứng qua những khoảnh khắc đời thường, mà mỗi khi chứng kiến, bất cứ ai cũng phải đem lòng ngưỡng mộ. Theo nhận định của một số khán giả, chính sự ân cần mà cả hai dành cho bà xã của mình đã là câu trả lời rõ nhất về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngay cả khi họ sẵn sàng từ bỏ sự tự do cá nhân và đưa bản thân vào một khuôn khổ định sẵn để vun đắp cho gia đình nhỏ.

Trong sự kiện mới nhất, hai vợ chồng đã sánh đôi cùng nhau cực tình tứ. Họ hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, cố gắng chia sẻ mọi vấn đề để thêm gắn kết tình cảm.

Nhã Phương tình tứ chăm chồng trước đông đảo khách mời. Từ khi lấy chồng, nữ diễn viên thay đổi khá nhiều: bớt mơ mộng và luôn suy nghĩ về gia đình.

Dù chặng đường còn dài phía trước nhưng có lẽ lời chúc phúc năm nào của anh trai Trường Giang dành cho em trai và Nhã Phương vẫn đang hiệu nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang