Tin mới

Lời nguyền 7 năm đáng sợ của 3 cặp đôi đình đám trong showbiz Việt

Thứ sáu, 02/06/2017, 16:21 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la, Dương Hoàng Yến - Hà Anh và Tim - Trương Quỳnh Anh là những cặp đôi đều chia tay sau 7 năm gắn bó khiến không ít người tiếc nuối.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la, Dương Hoàng Yến - Hà Anh và Tim - Trương Quỳnh Anh là những cặp đôi đều chia tay sau 7 năm gắn bó khiến không ít người tiếc nuối.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la

Hôn nhân của Hà Hồ và Cường Đô la từng gây xôn xao dư luận khi nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ xinh đẹp lấy chàng đại gia phố núi chỉ vì "đào mỏ" bởi "đại gia phố núi" vốn nổi tiếng với sở thích sưu tầm xe "khủng" và tiêu tiền không biết tiếc. Thậm chí, có tin đồn rằng, mẹ của Cường Đô La không hài lòng về nữ ca sĩ với những tin đồn đầy tai tiếng. 

Sau 7 năm chung sống, hạnh phúc có, đắng cay cũng muôn phần, nhiều fan hâm mộ còn mong chờ vào một đám cưới giữa nữ ca sĩ xinh đẹp và đại gia phố núi, những tưởng hạnh phúc sẽ đơm hoa kết trái, nhưng sự thật lại trái ngược. 

Sau 7 năm bên nhau, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cũng chia tay trong êm đẹp.

Đầu năm 2015, Công ty CP Quốc Cường Gia Lai công bố báo cáo tình hình quản trị năm 2014 thì sự thật mới chính thức được phơi bày. Hai mẹ con Hồ Ngọc Hà không nắm bất cứ cổ phiếu nào. Hà Hồ đã ra đi tay trắng sau 7 năm chung sống và làm vợ đại gia.

Hậu chia tay Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà vướng phải mối tình tai tiếng với đại gia Chu Đăng Khoa - người đã có vợ và 3 con nhỏ. Tuy nhiên sau gần hai năm gắn bó, Hồ Ngọc Hà và vị đại gia kim cương ăn chơi khét tiếng này cũng đường ai nấy đi.

Dương Hoàng Yến - Hà Anh

Cặp đôi Ca sĩ Dương Hoàng Yến - Hà Anh lại trở thành “tượng đài tình yêu” đáng ngưỡng mộ của nhiều người. Từng có thời điểm, cặp “tiên đồng ngọc nữ” này được mong chờ có một đám cưới trong mơ sẽ diễn ra khi cả hai luôn cùng song hành với nhau từ cuộc sống, lẫn sự nghiệp. Thậm chí, cả hai gia đình đều rất quý đối phương và đã xem như con cháu trong nhà.

Cặp đôi ca sĩ Hà Anh - Dương Hoàng Yến đã yêu nhau 7 năm trước khi quyết định chia tay.

Sau 7 năm hẹn hò, chuyện tình cảm của Dương Hoàng Yến - Hà Anh tưởng có kết thúc đẹp thì bất ngờ, giọng ca Khi có em tiết lộ cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Anh cho biết mối quan hệ cả hai bây giờ chỉ dừng ở mức bạn bè và họ cũng thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc, các dự án âm nhạc. Nam ca sĩ còn cho biết cả hai quyết định “đường ai nấy đi” đã được 1 tháng, nhưng rất ít người biết chuyện giữa họ.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Tim và Trương Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi đẹp nhận được tình cảm của khán giả. Tuy nhiên mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau khi trải qua 7 năm bên nhau với nhiều sóng gió.

7 năm bên nhau với nhiều sóng gió nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn quyết định đưa nhau ra tòa.

Mặc dù tòa án đã xác nhận ly hôn  và quyền nuôi con thuộc về vợ nhưng Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn tình cảm và dành những cử chỉ ân cần cho nhau. Thậm chí, họ còn liên tục thể hiện sự hạnh phúc như chưa có chuyện đã ly hôn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news