Tin mới

Lời tiên tri 'không trượt phát nào' về hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Chủ nhật, 04/08/2019, 18:17 (GMT+7)

Sau khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyến bố ly hôn, một bài blog tiên tri về cuộc hôn nhân này sẽ tan vỡ trến Naver từ 2 năm trước bất ngờ được chia sẻ rầm rộ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cặp đôi được cả châu Á ngưỡng mộ. Cuộc hôn nhân ngôn tình nhận được sự quan tâm nhiều nhất khi đám cưới diễn kín đáo khiến cả Châu Á tò mò thì giờ đây họ lại chấm dứt bằng một tờ đơn ly hôn.

Đám cưới từng gây tò mò một thời. Ảnh Sina

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi chỉ 1 năm 8 tháng đã chính thức kết thúc trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Cả hai nhân vật chính tuyên bố nguyên nhân ly hôn do tính cách không hợp.Tuy nhiên, dường như nguyên nhân này chưa làm hài lòng người hâm mộ, bắt đầu mọi tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân đã nổ ra để tìm ra nguyên nhân tan vỡ. Thế nhưng, dù là ai đúng ai sai thì cặp "Song  - Song" cũng đã chính thức làm thủ tục ly hôn vào ngày 22/7.

Sau khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, một bài viết về dự đoán tương lai hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi này trên trang blog Naver từ năm 2017 được chia sẻ rầm rầm trên mạng xã hội.

"Song - Song couple (đăng ngày 05/07/2017)

May mắn sẽ đến với Song Joong Ki trong năm 2018. Tuy nhiên sang năm 2019, may mắn này sẽ rơi thẳng xuống như thác nước. Số mệnh của Song Joong Ki cực kỳ tệ khi anh ấy cũng một người phụ nữ mang mệnh thủy hoặc mộc. Anh ấy sẽ yêu từ cái nhìn đầu tiên với người phụ nữ này nhưng đây là một điều không tốt.

Còn Song Hye Kyo thì cần người có mệnh "hỏa" trong người nhưng Song Joong Ki lại không có "hỏa". Số mệnh của cả hai không tốt với nhau. Họ yêu nhau nhưng lại thường xuyên cãi nhau. Tuy nhiên, cuối cùng họ vẫn quyết định kết hôn cùng với nhau.

Trong năm 2018, mối quan hệ của họ đều tốt nhưng vấn đề sẽ nảy sinh trong năm 2019. Họ bắt đầu xa nhau từ năm 2020 và không thể ở chung với nhau lâu dài, đó chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Nhìn vào số mệnh của hai người thì họ thực sự không hợp nhau. Tôi không biết làm thế nào họ đến được với nhau. Số của Song Joong Ki sẽ có nhiều người thích và những người đó là người được nhiều người hâm mộ. Cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ có tình yêu mới vào năm 2021."

Sau khi ly hôn, cả hai tiếp tục công việc của mình. Trong khi Song Hye Kyo liên tục tham dự các sự kiện ở nước ngoài thì Song Joong Ki lại tiếp tục đóng dự án phim đã ký trước đó. Điều đáng nói là sự nghiệp của Song Joong Ki dường như không được thuận lợi dù là người đệ đơn ly hôn trước. Có thể nói, Song Hye Kyo bị dư luận "tấn công" khi cho rằng cô là người có lỗi. Thế nhưng các tài nguyên của Song Hye Kyo không bị ảnh hưởng nhiểu khi các nhãn hàng quảng cáo liên tục hợp tác với Song Hye Kyo. Mặc dù tuyên bố không đóng phim từ giờ đến cuối năm nhưng dường như Doanh thu của nữ diễn viên vẫn luôn được đảm bảo từ các hợp đồng quảng cáo.

Song Hye Kyo vẫn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo sau ly hôn.

Còn Song Joong Ki lại bị tổn thất nặng nề sau cuộc ly hôn này.Nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" vẫn tiếp tục đóng phim sau ly hôn tuy nhiên bộ phim của anh đóng đã không đạt được rating như mong muốn thậm chí còn thiệt hại nhiều.  Ngoài ra, một người trong cuộc còn tiết lộ rằng, nhiều nhãn hiệu từ chối Song Joong Ki làm đại diện. Ngoài ra, những nhà sản xuất phim truyền hình còn tuyên bố rằng những bộ phim truyền hình của họ sẽ không mời Song Joong Ki tham gia sau cuộc ly hôn.

Trong khi Song Joong Ki lại bị thiệt hại nặng nề từ các nguồn tài nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news