Tin mới

Long Nhật "kết đôi" cùng Vương Bảo Tuấn trong album mới

Thứ sáu, 22/01/2016, 16:35 (GMT+7)

Trong DVD Mùa Xuân Bên Nhau, Long Nhật kết đôi cùng "người tình âm nhạc" Vương Bảo Tuấn trong album mới.

Trong DVD Mùa Xuân Bên Nhau, Long Nhật kết đôi cùng "người tình âm nhạc" Vương Bảo Tuấn trong album mới.

Nhân dịp năm mới, Ca sĩ Long Nhật vừa cho phát hành bộ DVD Live Show Long Nhật - Mùa Xuân Bên Nhau với dàn khách mời thật ấn tượng cùng kinh phí đầu tư ở mức khủng.

Nếu như trong dự án âm nhạc Xuân năm ngoái kỷ niệm 25 năm ca hát của Long Nhật xuất hiện với dàn khách mời là những gương mặt đang đình đám nhất trong Showbiz, thì trong DVD Live Show Mùa Xuân Bên Nhau năm nay Long Nhật sẽ cho khán giả thấy được sự chịu chi của mình khi đầu tư dàn dựng một sân khấu thật lộng lẫy với hệ thống âm thanh ánh sáng thật rực rỡ, và hoành tráng.

Trong DVD mới, Long Nhật gây ấn tượng với dàn khách mời và kinh phí đầu tư ở mức khủng.

Trong dự án âm nhạc Xuân năm nay khán giả sẽ thấy được sự đa dạng trong nghệ thuật của Long Nhật khi lần đầu tiên Anh trổ tài hát vọng cổ thật ngọt ngào cùng với 2 tài danh bậc nhất của sân khấu cải lương đó chính là NSND Bạch Tuyết - NSND Lệ Thủy.

Xưa nay khán giả đã quen thuộc với hình ảnh của một Long Nhật thật nhẹ nhàng thư sinh với những ca khúc trữ tình ngọt ngào đậm tình quê hương, lần đâu  tiên Long Nhật sẽ khiến  mọi người bất ngờ khi Anh nhảy nhạc Dance thật bốc lửa biểu diễn những ca khúc Remix sôi động cùng với vũ đoàn Ngọc Việt mang tới những màn vũ đạo đẹp mắt.

Long Nhật và Vương Bảo Tuấn trong DVD "Mùa xuân bên nhau".

Điểm sáng nổi bật trong DVD Mùa Xuân Bên Nhau chính là sự kết hợp giữa  Long Nhật cùng với "Người Tình Âm Nhạc" của mình: Giọng ca điển trai Vương Bảo Tuấn trong 2 ca khúc: Mùa Xuân Bên Nhau của Thanh Sơn và Chiều Sân Ga của Sông Trà. Trong 2 ca khúc này Long Nhật hóa thân vào hình ảnh cô gái thật dịu dàng đầy nữ tính thướt tha trong tà áo dài xuất hiện bên cạnh một Vương Bảo Tuấn lịch lãm mang nét đẹp của người đàn ông từng trải. Sẽ không nói thêm về giọng hát của Long Nhật và Vương Bảo Tuấn bởi khán giả đã quá quen thuộc với giong hát ngọt ngào sâu lắng của Long Nhật cũng như tiếng hát trầm buồn đầy cảm xúc của Vương Bảo Tuấn.

Ngoài ra ca sĩ Vương Bảo Tuấn còn được "Người Tình Âm Nhạc" Long Nhật ưu ái mời ghi hình một bài hát đơn ca nữa là : GÁC NHỎ ĐÊM XUÂN một bài nhạc Xuân rất hay mang đầy những hoài niệm của Nhạc Sĩ Lê Dinh - Minh Kỳ.

Đặc biệt lần đầu tiên Long Nhật kết hợp với "Đại Gia Việt Kiều" Minh Ly cùng những người bạn thân của mình như : Vương Bảo Tuấn, Hải Dương, Lê Duy trong một liên khúc gồm những bài nhạc Xuân nổi tiếng, màn biểu diễn tốp ca hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc...

DVD Live Show Long Nhật MÙA XUÂN BÊN NHAU  do đạo diễn trẻ  Thế Anh Step thực hiện - hy vọng đây sẽ là một món quà tinh thần thật ý nghĩa gửi đến mọi người, mọi nhà trong dịp Tết đến Xuân về.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news