Tin mới

Long Nhật khóc nức nở nói về tâm nguyện cuối cùng của 'người tình' Vương Bảo Tuấn

Thứ ba, 21/05/2019, 10:07 (GMT+7)

Ca sĩ Long Nhật khóc nức nở nói về tâm nguyện cuối cùng của "người tình âm nhạc" Vương Bảo Tuấn.

Ca sĩ Vương Bảo Tuấn được xem là "người tình âm nhạc" của Long Nhật. Cả hai có mối quan hệ thân thiết như ruột thịt. Chính vì vậy, trong tang lễ của Vương Bảo Tuấn, nam ca sĩ gốc Huế đã chọn đeo tang trắng.

Ca sĩ Long Nhật nức nở trong đám tang Vương Bảo Tuấn. Ảnh Soha/Trí thức trẻ

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Long Nhật khóc nức nở nói về tâm nguyện cuối cùng của Vương Bảo Tuấn: "Tâm nguyện cuối cùng của anh Vương Bảo Tuấn là để lại công ty cho tôi. Tôi có tiền thì gởi, không có thì lấy lãi từ công ty mà trả từ từ. Nếu không làm nổi một mình thì kết hợp với gia đình anh ấy, để có tiền nuôi con, nuôi cháu.

Em phải nhớ là em còn 4 đứa con đang đi học. Bao nhiêu nghệ sĩ tới già không có tiền, sống nghèo khổ. Em phải làm thế nào mà nhỏ không có tiền nhưng trung vận phải sướng, cuối đời phải giàu có, đi du lịch và hưởng thụ thôi".

Long Nhật và "người tình âm nhạc" Vương Bảo Tuấn. Ảnh internet

Được biết, ca sĩ Vương Bảo Tuấn mắc bệnh ung thư thời gian khá lâu nhưng giấu kín mọi người. Khi bệnh tình trở nặng, nam ca sĩ mới đồng ý cho người nhà chuyển mình vào bệnh viện điều trị. Long Nhật đã bỏ hết show diễn để vào bệnh viện túc trực, chăm sóc Vương Bảo Tuấn vào những ngày cuối đời.

Trưa 19/5, trên trang cá nhân, nam Ca sĩ Long Nhật chia sẻ thông tin về sự ra đi đột ngột của Vương Bảo Tuấn: "Người tình âm nhạc của Long Nhật, người bạn tri kỷ, người anh, người bạn lớn của Long Nhật đã từ trần lúc 10h sáng ngày 19/5 (15/4 âm lịch), hưởng dương 44 tuổi. Đau xót và tuyệt vọng", Long Nhật viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news