Tin mới

Long Nhật tuyên bố bất ngờ về thông tin chuyển giới

Thứ sáu, 22/03/2019, 14:20 (GMT+7)

Nam ca sĩ Long Nhật đã chính thức lên tiếng về tin đồn chuẩn bị đi chuyển giới.

Thời gian qua dư luận xôn xao trước tin đồn Ca sĩ Long Nhật đi chuyển giới. Mới đây, nam ca sĩ gốc Huế đã chính thức lên tiếng về thông tin này.

Ca sĩ Long Nhật cho hay: "Bây giờ Long Nhật chính thức xác nhận là: Tôi không chuyển giới gì cả. Hạnh phúc gia đình là đây rồi, sự nghiệp ca hát và diễn xuất dần 30 năm được khán giả bốn phương ái mộ yêu thương, được các thầy cô, anh chị em đồng nghiệp tin tưởng, trân trọng.. tất cả là đây rồi. Long Nhật mãi mãi là Long Nhật nhỏ nhắn của quý vị, luôn ca hát thật hay, nhập vai thật ngọt để phục vụ công chúng, khán giả. Chính vì vậy, tôi không đi tìm hạnh phúc, niềm vui xa xôi, không cần phải thay đổi gì”.

Ca sĩ Long Nhật khẳng định sẽ không chuyển giới. Ảnh FBNV

Long Nhật khẳng định, anh sẽ không tiến hành chuyển giới và hài lòng với diện mạo hiện tại của mình.

Trước đó, ngày 21/3, ca sĩ Long Nhật khiến fan bất ngờ khi tung ảnh với diện mạo mới. Theo quan sát, phần mắt, mũi, và cằm của nam ca sĩ gốc Huế đã có sự thay đổi. Không phủ nhận, Long Nhật thẳng thắn cho rằng mình đã có can thiệp Phẫu thuật thẩm mỹ để được đẹp hơn.

Ca sĩ Long Nhật sinh năm 1967, là ca sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc trữ tình, quê hương. Dù luôn bị đồn đoán về giới tính, nhưng anh đã kết hôn với chị Kim Ngân – Hoa khôi đất Cảng từng lọt vào Top 10 người đẹp Hải Phòng 1994. Tính đến thời điểm này, cặp đôi đã có với nhau 4 đứa con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news