Tin mới

Long Nhật: "Ưng Hoàng Phúc oan trái vì cái chết của Nguyễn Giàu"

Thứ sáu, 14/08/2015, 08:15 (GMT+7)

Là người trực tiếp tham gia vào phim và cũng là một người anh thân thiết với Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Long Nhật đã có những chia sẻ liên quan tới vụ tai nạn của diễn viên Nguyễn Giàu.

Là người trực tiếp tham gia vào phim và cũng là một người anh thân thiết với Ưng Hoàng Phúc, Ca sĩ Long Nhật đã có những chia sẻ liên quan tới vụ tai nạn của diễn viên Nguyễn Giàu.

Mấy ngày nay, dư luận xôn xao việc một nam diễn viên gặp tai nạn nghiêm trọng dẫn đến tử vong khi đang tham gia bộ phim do Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đầu tư sản xuất. Ngay sau tai nạn xảy ra, có thông tin tố cáo nam ca sĩ vô tâm, bỏ mặc diễn viên dù biết người này bị ngã rất nặng.

Để hiểu rõ thực hư về sự việc trên, phóng viên Người Đưa Tin đã trực tiếp liên lạc với ca sĩ Long Nhật, cũng là diễn viên tham gia vào bộ phim này và có mối quan hệ khá thân thiết với Ưng Hoàng Phúc.

Long Nhật là một người anh thân thiết của Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc.

Là người trực tiếp tham gia vào phim và cũng là một người anh thân thiết với Ưng Hoàng Phúc, anh có thể kể sơ qua sự việc để mọi người hiểu rõ hơn?

Trưa hôm đó, tôi và Kim Cương phải thực hiện cảnh quay bị bắt trói trong một chung cư cũ. Khi cảnh Ưng Hoàng Phúc vào cứu chúng tôi vừa thực hiện xong, Phúc thả tôi ra để tôi nghỉ mệt và để đoàn phim tiếp tục một cảnh khác. Vì mệt quá, tôi ngả lưng trên một cái ghế dài. Bỗng nhiên tôi nghe một tiếng “ầm” rõ to. Tôi choàng tỉnh dậy thì nghe thấy mọi người hô hoán có người bị rơi xuống lầu.

Em Giàu chính là nạn nhân của vụ tai nạn trên. Em là một diễn viên trong hàng trăm diễn viên của chúng tôi tham gia phim trong đại cảnh đánh nhau gồm nhiều nhóm cảnh sát, cơ động, diễn viên quần chúng... Nơi em Giàu bị té là trên lầu 1, ở đó có một khoảng hở rất nguy hiểm do ngôi nhà vẫn trong tình trạng xây dở.

Lúc chưa bắt đầu quay, mọi người đã dặn nhau rất kỹ về vị trí nguy hiểm và bảo nhau chú ý tránh tai nạn. Tôi không hiểu lúc đó mọi người leo lên trên làm gì vì chưa đến cảnh quay của mình mà.

Khi anh Giàu rơi xuống, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã giải quyết thế nào?

Cả đoàn phim ngừng mọi công việc lại, nhanh chóng đưa em Giàu vào bệnh viện ngay lập tức. Lúc đó bệnh viện gần chỗ chúng tôi quay phim nhất là Việt Pháp. Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương cũng tranh thủ đi theo để lo hết tiền viện phí và chăm sóc nạn nhân.

Theo anh thì ai là người tung clip tố cáo Ưng Hoàng Phúc vô tâm với nạn nhân?

Người tung clip tôi thấy rất lạ, họ tự quay video clip rồi tự chửi bới, tôi cũng không hiểu sao họ lại làm như vậy. Bây giờ người khổ nhất là Phúc vì phải mang tiếng xấu không đáng có.

Theo thông tin tôi biết, khi vào viện cấp cứu em Giàu đã tỉnh lại, mọi thứ dường như diễn biến tốt đẹp hơn. Mọi người trong đoàn nghe tin đều thở phào nhẹ nhõm và cầu mong cho Giàu mau chóng bình phục. Thậm chí, Ưng Hoàng Phúc đã chi hơn 100 triệu đồng để lo tiền thuốc men, viện phí cho Giàu.

Phúc nói với tôi: “Tụi em tốn bao nhiêu tiền cũng được, miễn sao cứu được em Giàu là tụi em an tâm”. Trong đoàn chúng tôi cũng tự quyên góp tiền để giúp đỡ Giàu. Số tiền tổng cộng được mười mấy triệu tôi đưa hết cho Phúc để lo chi tiêu cho gia đình nạn nhân. Tôi thấy cứ hễ có thời gian rảnh, Phúc và Kim Cương lại vào bệnh viện thăm em ấy.

Giờ đây, khi hay tin em Giàu không qua khỏi sau cuộc phẫu thuật, cả đoàn phim ai cũng chạnh lòng, xót xa. Tuy nhiên, người mất thì cũng đã mất, giờ người sống lại bị chính người đời nguyền rủa thì thật là đau lòng.

Tôi lên tiếng không phải vì tôi chơi với Phúc nên bênh vực, tôi mà nói sai trời phạt tôi chết. Tôi muốn kể để mọi người có thể hiểu thêm được phần nào chuyện Phúc và Kim Cương đã làm gì, có thật sự làm sai không, chứ đừng xem clip tố cáo sai sự thật rồi trách móc Phúc, tội em ấy lắm. Tôi chơi với Phúc cũng đã lâu, tôi biết em là một người biết trước biết sau, sống có tình nghĩa.

Hình ảnh Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc túc trực bên giường bệnh lúc anh Giàu đã tỉnh lại.

Trong khoảng thời gian quay phim, anh biết thông tin gì về nạn nhân?

Sự thật là tôi chưa từng tiếp xúc hay nói chuyện với Giàu lần nào, bởi đoàn phim đông quá. Nếu có gặp chắc tôi cũng không nhớ nổi. Mỗi lần gặp anh em trong đoàn, tôi chỉ gật đầu và chào chung vậy thôi chứ nhớ thì làm sao nhớ hết được.

Lúc Giàu bị tai nạn, đoàn phim tiếp tục làm việc hay phải tạm dừng?

Khoảng thời gian em Giàu gặp tai nạn cũng là lúc đoàn phim đang quay những cảnh cuối cùng. Sau khi hay tin sức khỏe Giàu tiến triển tốt hơn, đoàn tiếp tục quay cho xong rồi đóng máy.

Còn giờ, khi phim đang ở giai đoạn hậu kì, nghe tin Giàu mất, cả đoàn không ai làm nữa hết để tập trung lo hậu sự cho em. Mấy ngày qua Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương túc trực ở nhà Giàu.

Sau sự việc này, có thể chúng tôi sẽ phải làm một cuộc họp báo để Ưng Hoàng Phúc và các thành viên được lên tiếng chính thức, xóa bỏ những thông tin sai lệch làm ảnh hưởng đến đoàn phim nói chung và Ưng Hoàng Phúc nói riêng.

 Tử Văn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news