Tin mới

Lui về ở ẩn, Hoài Linh tự nhận mình 'khùng' khi nằm giữa sân

Thứ bảy, 31/08/2019, 19:37 (GMT+7)

Sau khi không còn đi diễn, Hoài Linh bất ngờ chia sẻ hoạt động trong một ngày của mình thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoài Linh chia sẻ một đoạn clip có tựa đề "Một ngày không đi quay, Hoài Linh làm gì?". Đây có thể coi là lần hiếm hoi nam danh hài  tự quay clip, chia sẻ rõ hơn về cuộc sống sau khi không đi diễn của mình.

Hoài Linh hái trái cây mời bạn bè đồng nghiệp. Ảnh cắt từ clip.

Có vẻ như cuộc sống sau ánh đèn sân khấu của Hoài Linh bình dị như bao người dân khác, anh gặp gỡ vài đồng nghiệp, người thân cùng đi dạo quanh khu vườn của mình.

Theo đoạn clip chia sẻ, nam danh hài họ Võ còn giới thiệu cho nghệ sĩ Cát Phượng một số loại trái cây trong vườn thậm chí còn tự tay hai trái vả, đu đủ để tiếp đón bạn bè.

Hoài Linh nằm ra giữa sân.

Điều khiến người xem không nhịn được cười khi Hoài Linh  ôm 2 trái vả, nằm lăn ra đất. Khi Cát Phượng hỏi: "Anh đang làm gì đấy?", nam danh hài đáp: "Đây là vật vả (vật vã)". Sau khi giải thích hành động của mình, nam danh hài quay ra hỏi đàn em: "Mày thấy tao có khùng".

Theo lời chia sẻ của Cát Phượng, đây được coi là ngày bình dị và an nhiên nhất của nghệ sĩ Hoài Linh sau khi rời ánh đèn sân khấu.

Hoài Linh có cuộc sống bình dị sau ánh đèn sân khấu.

Hoài Linh được biết đến là một nghệ sĩ gạo cội được yêu thích trong làng giải trí Việt. Với lối diễn duyên dáng, gần gũi, danh hài sinh năm 1969 đã góp phần tạo nên sự thành công cho một loạt các gameshow trên sóng truyền hình. Gần 1 năm trở lại đây, nam danh hài bắt đầu vắng mặt trên các show truyền hình một cách khó hiểu. Chia sẻ với truyền thông Hoài Linh cho biết, sau khi đã hoàn thành tâm nguyện làm đền phủ xong rồi nên anh quyết định lui về hậu trường để nhường lại sân khấu cho đàn em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news