Tin mới

Lương Bằng Quang chia tay Ngân 98, thẳng tay chặn luôn facebook?

Chủ nhật, 14/04/2019, 15:06 (GMT+7)

Lương Bằng Quang không bác bỏ tin đồn chia tay Ngân 98 mà úp mở: "Hiện tại Quang chưa có vợ thì vẫn là một người đàn ông độc thân thôi".

Mới đây cư dân mạng ngỡ ngàng trước những dòng trạng thái lạ xuất hiện trên trang cá nhân của Lương Bằng Quang. Cụ thể, nam nhạc sĩ có những status úp mở về chuyện đã “đường ai nấy đi” với hotgirl ngực khủng Ngân 98 dù cho thời gian qua, cặp đôi luôn hạnh phúc như hình với bóng, thậm chí còn công khai đi Phẫu thuật thẩm mỹ cùng nhau.

“Hình cũ, người cũ... (đã chặn)”; “Gồng mình giai đoạn này khiến mình cư xử nhẹ nhàng khi đường ai nấy đi”, Lương Bằng Quang viết.

Những dòng trạng thái gần đây của Lương Bằng Quang làm rộ lên tin đồn chia tay Ngân 98.

Trước tin đồn chia tay Ngân 98, trả lời trên Helino/Trí thức trẻ, Lương Bằng Quang không bác bỏ tin đồn mà úp mở: "Hiện tại Quang chưa có vợ thì vẫn là một người đàn ông độc thân thôi".

Về phía Ngân 98, Hot girl này không có bất cứ động thái nào. Người đẹp lựa chọn việc khóa trang Facebook cá nhân.

Cặp đôi chú cháu mới công khai đi phẫu thuật thẩm mỹ cùng nhau cách đây 1 tháng.

Thời gian qua, “cặp đôi chú - cháu” Lương Bằng Quang và Ngân 98 liên tục "chiếm sóng" mạng xã hội. Cặp đôi không ngại có những phát ngôn sốc hay những hành động nhạy cảm bên nhau giữa chốn khi đang livestream.

Lương Bằng Quang còn tự tin tuyên bố sẽ cưới Ngân 98 khi thu nhập của nàng hotgirl trên 100 triệu đồng/tháng. Đáp lại lời bạn trai, Ngân 98 cũng cho rằng: “Tiêu chí của tôi khá giống Quang, nhưng phải gấp 50 lần, tức phải có thu nhập 5 tỷ đồng/tháng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news