Tin mới

Lương Bằng Quang phản ứng bất ngờ khi bị Ngân 98 tố ngoại tình

Thứ ba, 25/06/2019, 11:21 (GMT+7)

Bị bạn gái cũ Ngân 98 tố ngoại tình, Lương Bằng Quang liên tục đăng tải những dòng trạng thái gây bất ngờ.

Mới đây, Ngân 98 khiến dư luận xôn xao khi tố Lương Bằng Quang Ngoại tình tại nhà khi cả hai còn yêu nhau. Trước những lời tố cáo của bạn gái cũ, nam ca sĩ liên tục đăng tải những dòn trạng thái gây bất ngờ.

Lương Bằng Quang viết: "Phải có người này người kia, bản thân Quang cũng không phải người đàn ông tốt, các bạn nữ hãy cẩn trọng. Vì người tốt sẽ gặp người tốt thôi".

Hay: "Bình luận là thể hiện quan điểm và tính khí bản thân. Nhưng 90% bình luận tiêu cực đều từ nick ẩn danh, họ muốn vô hình cả chính bản thân họ nữa là. 10% họ tự tin khẩu vị của họ. Điểm chung là: Họ đều nở một nụ cười thật hả hê khi viết xuống những lời đau đớn, cuộc sống họ sẽ đi về đâu nhỉ?".


Suốt một thời gian dài, cặp đôi Lương Bằng Quang - Ngân 98 khiến dư luận xôn xao khi công khai yêu nhau. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh được cho là nhạy cảm, không chỉ vậy còn cùng nhau đi Phẫu thuật thẩm mỹ.

Lương Bằng Quang còn tự tin tuyên bố sẽ cưới Ngân 98 khi thu nhập của nàng hotgirl trên 100 triệu đồng/tháng. Ấy vậy mà, không lâu sau, Lương Bằng Quang bất ngờ tuyên bố đã chia tay bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news