Tin mới

Lương Bằng Quang: 'Tôi sẽ vui vẻ nhận giải cặp đôi bị cộng đồng mạng bêu rếu nhiều nhất'

Thứ tư, 27/03/2019, 06:28 (GMT+7)

Chia sẻ cảm xúc của mình sau PTTM, Lương Bằng Quang cho biết mình và bạn gái sẽ vui vẻ đến nhận nếu có giải cặp đôi bị bêu rếu trên MXH nhiều nhất.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang vừa chia sẻ dòng trạng thái nói đến cảm xúc của mình trong thời gian qua khi anh bị Cộng đồng mạng "công kích" nhiệt tình.

Cụ thể, chủ nhân hit Anh tin mình đã cho nhau một kỉ niệm cho hay: "Nếu có giải thưởng cặp đôi bị cộng đồng mạng "bêu rếu" nhiều nhất thì bạn nghĩ là cặp nào. Nếu có Quang và cháu Ngân sẽ vui vẻ đến nhận, nhận để nỗ lực hoàn thiện mình hơn, một ngày nọ họ cũng sẽ nghĩ lại".



Cũng trong thời gian "dao kéo", cặp đôi đã nhận không ít lời nặng nề từ phía dư luận. Tuy nhiên, họ cũng xứng đáng "giật giải đôi uyên ương bình thản nhất năm". Càng mắng chửi, Lương Bằng Quang - Ngân 98 càng khoe hình ảnh thân thiết, bắt mắt trên khắp các diễn đàn.

Trước đó vào giữa tháng 3,  ca sĩ Lương Bằng Quang công khai chia sẻ clip với gương mặt băng bó sưng vù sau 48h phẫu thuật và ngay lập tức bị nhiều người chế giễu với những lời lẽ khiếm nhã như “Hết thời rồi muốn gây shock chăng” hoặc “Yêu người nghiện thẩm mỹ rồi cũng bị lây à?”, ám chỉ anh đua theo bạn gái Ngân 98.

Tuy nhiên, đến hôm nay 13/3, anh đã công khai hình ảnh mới đẹp long lanh như nam thần của mình. Từ mắt, khuôn mặt, mũi đến hàm râu quai nón đều không còn dấu vết nào của Lương Bằng Quang xưa kia. Vẻ ngoài khác hẳn trước đã gây sốc cho nhiều khán giả vì quá đẹp, hoàn toàn không còn nhận ra được Lương Bằng Quang. Nam ca sĩ nhận được rất nhiều lời khen ngợi: khác hẳn khuôn mặt cũ, trông như mấy anh ở xứ xở dầu mỏ.

Lương Bằng Quang chia sẻ: "Vết thương và nỗi đau rồi sẽ lành từ niềm tin của những người xung quanh và chính bạn. Những người khác họ phán xét và lên kịch bản cho cuộc đời bạn, còn việc của bạn là phải sống trọn từng phút giây".

Đây được cho là những lời lẽ đáp trả lại những người đã chế giễu việc thẩm mỹ của nam ca sĩ ở tuổi 37 trong nhiều ngày qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news