Tin mới

Lương Thùy Linh nhận tin vui hiếm thấy sau vài ngày đăng quang Hoa hậu

Thứ năm, 08/08/2019, 14:13 (GMT+7)

Lương Thùy Linh - Hoa hậu Thế giới Việt Nam nhận tin vui khi được chuyện trang uy tín hàng đầu về sắc đẹp quốc tế ưu ái dành "cơn mưa" lời khen sau khi đăng quang.

Lương Thùy Linh hiện đang là cái tên được truyền thông quan tâm đặc biệt sau khi đăng quang hoa hậu Thế giới Việt Nam. Sau vài ngày đăng quang, chân dài Cao Bằng đã may mắn lọt vào tầm ngắm của những chuyên gia sắc đẹp quốc tế.

Theo đó, mới đây, Lương Thùy Linh đã được chuyên trang sắc đẹp uy tín Miss World ưu ái dành hẳn một bài viết với những lời khen "có cánh". Trang này còn đăng tải hình ảnh đăng quang của Hoa hậu Thế giới Việt Nam trên fanpage và website chính thức của Miss World.

Không chỉ khen ngợi về nhan sắc, chuyên trang này còn dành lời khen cho khả năng giao tiếp tiếng anh của Lương Thùy Linh. Đồng thời, cũng ủng hộ cô tham gia cuộc thi Miss World sắp tới đây. Hiếm có người đẹp Việt nào lại được ưu ái như Lương Thùy Linh dù mới chỉ đăng quang có vài ngày.

Với những gì Miss World viết về Lương Thùy Linh, người hâm mộ kỳ vọng cô sẽ làm nên kỳ tích tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Lương Thùy Linh sở hữu chiều cao nổi trội 1m77 và số đo ba vòng chuẩn: 88 - 68 - 92. Đăng quang Miss World Vietnam, Lương Thùy Linh sẽ chính thức đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019 (Miss World), được tổ chức tại nước Anh vào cuối năm nay.

Về gia thế, Lương Thùy Linh cũng khiến nhiều người phải trầm trồ khi sinh ra trong một gia đình có điều kiện. Bố của cô hiện à sĩ quan quân đội đã về hưu. Mẹ hoa hậu là bà Nguyễn Thị Hương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news