Tin mới

Lưu Đê Ly công khai sang Hàn Quốc đại phẫu toàn bộ gương mặt

Thứ tư, 11/09/2019, 10:27 (GMT+7)

Lưu Đê Ly cho biết đã thực hiện nâng mũi, hạ gò má, trượt cằm, căng chỉ, cấy mỡ tự thân để "hồi xuân".

Sau bộ phim truyền hình Chạy trốn thanh xuân, nữ diễn viên Lưu Đê Ly trở nên quen thuộc hơn với khán giả. Là người làm nghệ thuật, nữ diễn viên luôn muốn hình ảnh của bản thân được xinh đẹp nhất nên Lưu Đê Ly quyết định sang Hàn Quốc 'đập mặt xây lại'.

Tối 10/9, Lưu Đê Ly chia sẻ trên trang cá nhân hành trình Phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt. Cô cho biết đã thực hiện nâng mũi, hạ gò má, trượt cằm, căng chỉ, cấy mỡ tự thân. Nữ diễn viên chia sẻ cô cũng hài lòng với gương mặt tự nhiên của mình, nhưng quyết định chỉnh sửa để "hồi xuân".

 

Lưu Đê Ly công khai cận cảnh gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ.

"Sau hơn 2 tháng "quy ẩn" trông mong một diện mạo mới của mình hoàn hảo hơn xưa. Việc đầu tiên Ly làm là viết những dòng này để gửi đến các bạn, đã và đang có nhu cầu hay đắn đo suy nghĩ về việc phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi mình hoàn hảo hơn. Ly luôn tâm niệm một điều rằng khi chia sẻ một điều gì đó nhất là những điều tốt đẹp sẽ như nguồn năng lượng tích cực lan tỏa đến mọi người", Lưu Đê Ly viết trên trang cá nhân.

Suốt 1 tháng, nữ diễn viên chụp lại sự thay đổi trên gương mặt theo từng tuần.

Nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân tâm sự thêm, dù trải qua cuộc đại phẫu nhưng ngay ngày hôm sau cô đã đi lại bình thường, sau hai ngày Lưu Đê Ly đã tung tăng mua sắm tại Seoul. "Nói là phẫu thuật không đau có lẽ không ai tin, nhưng không đau là có thật các nàng ạ. Trải qua tới 6 phẫu thuật một lúc mà ăn uống được bình thường quả là vi diệu", Lưu Đê Ly viết.

Trước đó, Lưu Đê Ly từng vướng tin đồn sửa mũi, độn cằm song cô phủ nhận. Đây là lần đầu tiên cô công khai thừa nhận chuyện dao kéo.

Hôm 7/9 vừa qua, Lưu Đê Ly sánh bước bên diễn viên Huỳnh Anh tại Lễ trao giải VTV Awards 2019, lúc này diện mạo của nữ diễn viên đã hoàn hảo hơn sau 2 tháng dao kéo.

Lưu Đê Ly tại VTV Award.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news