Tin mới

Lưu Diệc Phi chụp ảnh với mèo cưng, antifan soi ngay điểm xấu nhất trên gương mặt

Thứ hai, 03/06/2019, 10:39 (GMT+7)

Hàm răng khấp khểnh cùng nụ cười hở lợi chính là điểm trừ lớn nhất trên gương mặt của Lưu Diệc Phi.

Mới đây, trên Weibo cá nhân, Lưu Diệc Phi đăng tải một số bức ảnh chụp cùng mèo không lông được đánh giá đắt nhất nhì thế giới. Trong ảnh có thể thấy nàng “Tiểu Long Nữ” diện đồ tông đen giản dị, để mặt mộc khi ôm ấp thú cưng đặc biệt trên tay. Cùng với những hình ảnh mới, nữ diễn viên sinh năm 1987 này còn có dòng chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi chạm vào 1 chú mèo không lông, cảm thấy rất tốt”.

Lưu Diệc Phi chụp cùng chú mèo không lông đắt nhất nhì thế giới.

Ngoài những bình luận khen ngợi nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của nàng 'Tiểu long nữ' thì không ít antifan lại soi nhược điểm kém xinh của Lưu Diệc Phi khi để lộ hàm răng nhấp nhô, khấp khểnh. Trong quá khứ, nhiều người cũng cảm thấy ngán ngẩm bởi hàm răng không được chăm sóc, cải thiện của một minh tinh hàng đầu Trung Quốc.

Hàm răng khấp khểnh và nụ cười hở lợi của Lưu Diệc Phi khiến cô không được đánh giá cao.

"Hàm răng không đều là một điểm trừ lớn nhất của Lưu Diệc Phi"; "Bao nhiêu năm qua, cô ấy vẫn không chịu cải thiện nhược điểm của mình", netizen để lại bình luận.

Trước đó, không ít hình ảnh mặt mộc của Lưu Diệc Phi lộ diện khiến không ít fan vỡ mộng về nhan sắc của 'thần thiên tỷ tỷ'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news