Tin mới

Lưu Đức Hoa tặng con gái biệt thự sang trọng

Thứ ba, 15/03/2016, 09:24 (GMT+7)

Lưu Đức Hoa muốn có một noi vui chơi với con với con gái mà không bị ai làm phiền nên anh đã tặng cho cô bé một căn biệt thự sang trọng.

Lưu Đức Hoa muốn có một noi vui chơi với con với con gái mà không bị ai làm phiền nên anh đã tặng cho cô bé một căn biệt thự sang trọng.

Lưu Đức Hoa
Căn biệt thự anh mới mua cho con gái.

Lưu Đức Hoa đã tặng cho con gái món quà là căn biệt thự 200 triệu HKD (gần 26 triệu USD) tại Kadoorie Hill. Villa này vô cùng rộng rãi và riêng tư, là nơi vui chơi lý tưởng cho cô bé Lưu Hướng Huệ, tránh xa trung tâm ồn ào ở Hong Kong với rất nhiều paparazzi rình rập.

Trước đó, nam diễn viên không tiếc tiền thuê cả đội ngũ y tá chuyên nghiệp chăm sóc vợ khi cô mới mang thai, thậm chí còn mời cả thầy từ nước ngoài sang tụng kinh niệm Phật cho gia đình tránh mọi tai ương, con gái chào đời khỏe mạnh. Ngôi sao Hong Kong còn bỏ 60 triệu HKD (khoảng gần 7,8 triệu USD) tậu căn hộ chung cư tầng áp mái nằm trong tòa nhà cao cấp Manhattan Hill, Hong Kong làm nơi cho vợ ở sau sinh. Nằm trong khu vực giao thông thuận tiện, với an ninh chặt chẽ, nơi này đảm bảo cho vợ chồng Lưu Đức Hoa một cuộc sống yên tĩnh.

 

Ngoài ra, tài tử cũng sở hữu một máy bay sang trọng có giá trị 200 triệu HKD. Nam diễn viên muốn có phương tiện riêng để đưa đón vợ con, bé Hướng Huệ -con gái của Lưu Đức Hoa luôn được bảo vệ bởi các vệ sĩ.

Anh luôn đảm bảo an toàn nhất cho vợ và con gái. Hướng Huệ luôn có những đặc ân riêng so với các bạn cùng trang lứa, cô bé luôn có vệ sĩ đi cùng vì sợ các phóng viên sẽ đến và làm phiền.

Ảnh: QQ

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news