Tin mới

Lưu Hương Giang "ấm ức" khi Hồ Hoài Anh ưu ái Đông Nhi

Thứ hai, 24/10/2016, 14:30 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang "kể tội" ông xã Hồ Hoài Anh trên trang cá nhân khi có hành động ưu ái cho Đông Nhi.

Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang "kể tội" ông xã Hồ Hoài Anh trên trang cá nhân khi có hành động ưu ái cho Đông Nhi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang ấm ức "kể tội" ông xã khi có phần ưu ái cho Đông Nhi. Cụ thể, Hồ Hoài Anh từng dự định sẽ mua tặng cho vợ 1 chiếc tai nghe nhét tai (in-ear: có thể nhét sâu vào trong tai, cách ly người nghe khỏi môi trường âm thanh bên ngoài, thường được các ca sĩ chuyên nghiệp ưa thích sử dụng khi biểu diễn trên sân khấu ca nhạc).

Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Ảnh internet

Tuy nhiên, khi vừa mua về, nam nhạc sĩ đã đưa cho Đông Nhi dùng trước trong đêm liveshow kỉ niệm 8 năm ca hát của cô diễn ra hồi đầu tháng 10. Lưu Hương Giang viết:

"Ngày đẹp trời, bạn nam cùng nhà kêu: Này em ơi, Khắc Việt đang ở Mỹ đấy, anh nhờ nó đặt cho em cái in-ear để em đi diễn hát cho chuẩn nhé. Nghệ sĩ nước ngoài ai người ta cũng phải có, em cũng cần phải có để hát cho hay!

À vâng, thế tốt quá, anh mua cho em đi!

Đến hôm bạn ấy đạo diễn show cho Đông nhi về bảo, em ơi cái in-ear nghe để hát sướng lắm!

Ơ thế đồ về chưa anh?

Về rồi  hôm nay anh đưa cho Đông Nhi nó bóc tem dùng luôn rồi, liveshow Nhi nó dùng luôn hát cho sướng! Ơ, như nào, giờ mới nhớ ra vẫn chưa được cầm trên tay!".

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Ca sĩ Đông Nhi sở hữu mối quan hệ vô cùng thân thiết cả trong công việc lẫn cuộc sống ngoài đời. Được biết, Hồ Hoài Anh là tổng đạo diễn liveshow đánh dấu 8 năm ca hát của Đông Nhi. 

Xem thêm video

[mecloud]hhxhMDsQ6t[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Hoài Anh