Tin mới

Lưu Hương Giang bất ngờ nhập viện mổ cấp cứu đúng Trung thu

Thứ sáu, 16/09/2016, 15:22 (GMT+7)

Lưu Hương Giang khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi phải nhập viện mổ cấp cứu vì bị nhiễm trùng đường ruột do để quá 24 tiếng.

Lưu Hương Giang khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi phải nhập viện mổ cấp cứu vì bị nhiễm trùng đường ruột do để quá 24 tiếng.

Lưu Hương Giang chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái: “Được ngày nghỉ ở nhà thì lăn ra ốm. Không có sức để ôm con như mọi ngày, nghe tiếng con khóc phòng bên cạnh mà xót hết cả ruột! Chị Mina đi học về nhìn thấy mẹ ốm rơm rớm nước mắt liên tục hỏi mẹ cần gì nhớ gọi con nhé” kèm theo hình ảnh cô đang truyền nước trong bệnh viện.

Nhiều người hâm mộ lo lắng đã vào bình luận và hỏi thăm nữ diễn viên.
 

Quản lý của nữ ca sĩ cho biết, Lưu Hương Giang vừa trải qua một ca mổ ruột thừa nghiêm trọng. Hiện tại sức khỏe của cô đã ổn định nhưng vẫn cần phải theo dõi theo.

Được biết, Lưu Hương Giang nhập viện vào đúng tối Trung thu sau hai ngày sốt cao, buồn nôn và mất nước nghiêm trọng. Sau khi đến bệnh viện, bác sĩ yêu cầu mổ gấp vì đã để quá 24 tiếng, rất nguy hiểm đến tính mạng.

Lưu Hương Giang buồn vì phải đón Trung thu trong bệnh viện.

Hiện tại, Lưu Hương Giang vẫn đang nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và ăn uống theo chỉ định của bác sĩ.

 

Cô vừa sinh con thứ 2 hơn 4 tháng và Lưu Hương Giang mới có màn trở lại đầy ấn tượng trong đêm chung kết The Face vừa qua.

[mecloud]A65Y8111ld[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news