Tin mới

Lưu Hương Giang bức xúc khi bị người quen chỉ trích

Thứ tư, 05/08/2015, 14:40 (GMT+7)

Bà xã Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tỏ ra khá bức xúc khi bị người quen chỉ trích việc khoe váy hàng hiệu đắt tiền.

Bà xã Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tỏ ra khá bức xúc khi bị người quen chỉ trích việc khoe váy hàng hiệu đắt tiền.

Thời gian qua, câu chuyện về chiếc váy hàng hiệu có giá 140 triệu của Lưu Hương Giang đang gây xôn xao dư luận.

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc, bà xã Hồ Hoài Anh chia sẻ trên trang cá nhân thương hiệu và giá tiền chiếc váy hồng pastel mà cô diện trong buổi ghi hình vòng Giấu mặt cuộc thi The Voice Kids. Bên cạnh đó, vị HLV The Voice còn chia sẻ ở Việt Nam chỉ còn một chiếc duy nhất và nếu ai muốn sắm, cô sẽ đồng ý mua hộ vì được hưởng chế độ giảm giá đặc biệt.

Chiếc váy gây tranh cãi của Lưu Hương Giang

Trước những chia sẻ này, một người quen của Lưu Hương Giang đã lên tiếng chỉ trích cô là người khoe của, cố tình tỏ ra sang chảnh.

Khi nhận được lời chỉ trích không tích cực của người quen, Lưu Hương Giang tỏ ra bức xúc. Nữ ca sĩ cho hay: "Mình không bao giờ đăng status, comment chửi bới, miệt thị 1 ai vì mình duy tâm. Khẩu nghiệp là nghiệp nặng nhất.

Chị này là người quen (cũng đã đến nhà nhau, cũng học hành ở Mỹ gì đấy, bên ngoài đã từng nói chuyện với mình rất lịch sự, đám cưới chị mình cũng đến dự, và công ty chị này từng là đối tác của công ty mình), hoàn toàn chưa bao giờ có xích mích hay nói gì về chị này nửa lời!

Đây là người quen biết nhau mà người ta còn nói về nhau thế này đây. Chỉ vì cái váy mà người ta có thể dùng những lời lẽ này để nói về người khác thì cũng là lúc phải nghiêm túc nhìn lại cách con người xử sự với nhau trên mạng xã hội!".

Thời gian qua, Lưu Hương Giang đang rất được lòng tín đồ thời trang nhờ sự thay đổi tích cực trong phong cách ăn mặc. Những trang phục mà nàng Cải Bắp sử dụng không chỉ hợp xu hướng mà còn được phối hợp rất tinh tế, đẹp mắt. Lưu Hương Giang đã ghi điểm với tín đồ thời trang bằng hình ảnh nữ tính, sang trọng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news