Tin mới

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh dính tin đồn ly hôn

Thứ hai, 07/10/2019, 20:40 (GMT+7)

Vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh dính tin đồn ly hôn sau 4 năm yêu nhau và 10 năm vợ chồng.

Thông tin mới nhất trên Trí thức trẻTri thức trực tuyến cho hay chiều ngày 7/10, MXH xôn xao khi xuất hiện thông tin nghi vấn Hồ Hoài AnhLưu Hương Giang đã ly hôn.

Cụ thể, thông tin này xuất hiện sau khi TAND Q.2 (TP HCM) ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn giữa bà Lưu Thị Hương Giang (36 tuổi) và ông Hồ Hoài Anh (39 tuổi). Quan hệ hôn nhân giữa hai người chấm dứt từ ngày quyết định có hiệu lực.

Vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh liệu đã thực sự ly hôn. Ảnh: Internet

Trước thông tin này, vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đều chưa chính thức lên tiếng.

Điều khiến những người hôm cảm thấy bất ngờ chính là chỉ cách đây vài tiếng đồng hồ, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang còn mới đăng ảnh hạnh phúc bên Hồ Hoài Anh và các khách mời nhân sự kiện mở thẩm mỹ viện.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang kết hôn năm 2009 sau 4 năm hẹn hò và sau khi kết hôn Lưu Hương Giang đã chọn cách rút lui khỏi showbiz và tập trung chăm lo cho gia đình.

Theo đó, nữ ca sĩ gốc Nam Định đã chọn cách sống bình lặng bên chồng và hai con gái cũng như hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư trên báo chí.

Mặc dù không thường xuyên thể hiện tình cảm trên MXH nhưng những bức hình Lưu Hương Giang chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào, lãng mạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news