Tin mới

Dương Mịch liệu có xấu hổ khi Lưu Khải Uy làm điều này cho con gái

Thứ ba, 16/07/2019, 19:50 (GMT+7)

Lưu Khải Uy sẵn sàng thể hiện tình cảm với bé Tiểu Gạo Nếp trước truyền thông điều mà Dương Mịch chưa bao giờ dám làm trước công chúng.

Mới đây, Lưu Khải Uy đã cùng con gái có màn song ca tại trường học âm nhạc của bé Tiểu Gạo Nếp. Dù công việc bận rộn nhưng nam diễn viên vẫn dành thời gian cho con gái nhỏ.

Không chỉ song ca cùng con, Lưu Khải Uy còn không ngại thể hiện tình cảm khi hôn cô bé trước truyền thông. Điều này chắc hẳn sẽ khiến Dương Mịch phải xấu hổ. Bởi từ trước đến nay, nữ diễn viên chưa từng thể hiện tình cảm công khai với con gái.

Lưu Khải Uy thể hiện tình yêu dành cho con gái trước truyền thông. Ảnh Sina

Ngay sau khi bức ảnh Lưu Khải Uy hôn con được chia sẻ, cư dân mạng xứ Trung đã dành không ít lời chỉ trích cho Dương Mịch. Đây không phải lần đầu nữ diễn viên "Tam sinh tam thế" bị chỉ trích vì bỏ bê con cái. Đã rất nhiều lần, cô bị gọi với cái tên là người mẹ vô tâm khi bỏ bê bé Tiểu Gạo Nếp để chạy theo công việc.

Vốn là nữ diễn viên nổi tiếng nhưng Dương Mịch bị mất điểm trong mắt công chúng sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy. Lý do vì nữ diễn viên đã không nhận nuôi con mà để bé Tiểu Gạo Nếp ở lại Hong Kong cùng gia đình nhà nội.

Ngay sau đó, Dương Mịch đã lên tiếng xác nhận rằng cô không nuôi Tiểu Gạo Nếp là do cô tôn trọng quyết định của con gái. Điều đó không phải là cô không thương con mà nữ diễn viên muốn dành những điều tốt nhất cho con dù đã ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news