Tin mới

Lưu Khải Uy vui vẻ tham gia sinh nhật người phụ nữ này hậu ly hôn Dương Mịch

Thứ tư, 03/07/2019, 07:00 (GMT+7)

Lưu Khải Uy lần đầu xuất hiện với tâm trạng vui vẻ tại bữa tiệc sinh nhật của Lâm Hạ Vy sau khi ly hôn với Dương Mịch.

Sau khi ly hôn với Dương Mịch, Lưu Khải Uy rất hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Nam diễn viên tập trung vào công việc diễn xuất của mình. Trừ những lúc anh đưa đón con gái Tiểu Gạo Nếp đi học thì hầu như Lưu Khải Uy không xuất hiện trước công chúng.

Lưu Khải Uy ít xuất hiện trước truyền thông sau ly hôn Dương Mịch. Ảnh Sina

Dù bận rộn với lịch trình quay phim nhưng Lưu Khải Uy vẫn dành thời gian đến dự bữa tiệc sinh nhật người bạn của mình là diễn viên Lâm Hạ Vy hôm 30/6.

Lưu Khải Uy đến dự sinh nhật của diễn viên Lâm Hạ Vy. Ảnh sina

Xuất hiện tại bữa tiệc, Lưu Khải Uy dường như có tâm trạng rất tốt, khuôn mặt luôn nở nụ cười ấm áp. Dường như anh đã vượt qua được nỗi đau khi ly hôn với Dương Mịch. Trên trang cá nhân của mình, Lâm Hạ Vy có viết: "Cảm ơn các bạn thân yêu. Tôi mong mọi người đều khỏe mạnh và hạnh phúc".

Trong bức ảnh, Lưu Khải uy luôn mỉm cười, nhiều người cho rằng anh đã thoát khỏi nỗi đau vụ ly hôn. Ảnh Sina

Lưu Khải Uy và Dương Mịch kết hôn vào năm 2014. Thời điểm đó, cặp đôi đều bị những người ngoài giới giải trí nhận định cuộc hôn nhân của họ sẽ không bền vững vì tính cách và tuổi tác của cả hai có nhiều khác biệt. Sau khi kết hôn, họ đã cùng nhau sinh một bé gái tên Tiểu Gạo Nếp.

Tưởng chừng cả hai có thể cùng nhau vượt qua sóng gió để đi đến cái kết viên mãn nhưng người hâm mộ bất ngờ nhận được thông báo "đường ai nấy đi" của cặp đôi này vào cuối năm 2018. Tiểu Gạo nếp ở cùng Lưu Khải Uy và bố mẹ anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news