Tin mới

Lưu Thi Thi lên tiếng về những tin đồn trầm cảm sau sinh vì quan hệ với mẹ chồng

Thứ năm, 09/05/2019, 11:22 (GMT+7)

Lưu Thi Thi đã chính thức lên tiếng về thông tin mình mắc bệnh trầm cảm sau sinh do quan hệ với mẹ chồng.

Ngày 8/5, một số kênh truyền thông của Hong Kong đồng loạt đưa tin, Lưu Thi Thi bị mắc chứng trầm cảm sau sinh. Người đẹp thường hay khóc lóc, ít nói, đôi khi còn lấy nước mắt rửa mặt khiến fan của cô vô cùng lo lắng.

Sau nhiều năm kết hôn, mới đây Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vừa mới chào đón con trai đầu lòng

Đặc biệt, có nguồn tin cho rằng mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu là nguyên nhân chính khiến nàng tiểu hoa đán một thời của Trung Quốc mắc chứng trầm cảm. Kết hôn đã lâu nhưng mãi vẫn không thể sinh con, mẹ chồng Lưu Thi Thi cho rằng nguyên nhân là do con dâu. Chính áp lực này khiến Lưu Thi Thi phải suy nghĩ rất nhiều và mắc chứng trầm cảm sau sinh.

Đứng trước những tin đồn này, phóng viên giải trí của trang Sina đã liên hệ với phía người đẹp để xác thực. Ngay lập tức, phía nữ diễn viên đã phủ nhận chuyện cô bị trầm cảm sau sinh, đồng thời khẳng định mối quan hệ giữa Lưu Thi Thi và mẹ chồng vẫn tốt đẹp, không giống như những gì truyền thông đăng tải.

Vừa mới lên chức mẹ, Lưu Thi Thi đã vướng tin đồn bị trầm cảm sau sinh.

Cuối tháng 4 vừa rồi, vợ chồng Lưu Thi Thi – Ngô Kỳ Long vui mừng chào đón con trai đầu lòng. Bạn bè trong giới và người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng đến vợ chồng cặp đôi nổi tiếng. Vừa mới ra đời nhưng con trai của Lưu Thi Thi đã trở thành một trong những em bé được săn đón nhất của Cbiz.

Trước đó nhiều nguồn tin cho hay Lưu Thi Thi thường thở dài và rất hay khóc, thậm chí không còn thích trang điểm như trước nữa. Người này còn cho biết, có những lúc bà xã Ngô Kỳ Long "rửa mặt" bằng nước mắt. Với tình hình hiện tại của Lưu Thi Thi, rất nhiều fan hâm mộ lo lắng người đẹp đã mắc bệnh trầm cảm sau sinh giống như nhiều phụ nữ khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news