Tin mới

Lý Dịch Phong tuyên bố khởi kiện sau tin đồn có con với Dương Mịch

Thứ ba, 09/07/2019, 15:07 (GMT+7)

Lý Dịch Phong cho biết mình sẽ khởi kiện những người đã tung ra tin đồn anh kết hôn và có con cùng với Dương Mịch.

Lý Dịch Phong và Dương Mịch đã lên tiếng phủ nhận về chuyện kết hôn và có con cùng nhau song tin đồn tình ái giữa Lý Dịch PhongDương Mịch hiện vẫn được lan truyền mãi.

Từng hợp tác cùng nhau trong dự án phim Cổ kiếm kỳ đàm và Phanh nhiên tâm động, Lý Dịch Phong và Dương Mịch được cho có tình cảm với nhau.

Bản thông báo từ phía Lý Dịch Phong cho biết sẽ kiện những ai tung tin đồn thất thiệt. Ảnh: Weibo

Thậm chí có nguồn tin đã vạch trần cả hai hẹn hò cùng với nhau  ở bên nhau, đến nay cũng đã đăng ký kết hôn.

Vào hồi tháng 3, văn phòng làm việc của  Lý Dịch Phong đã phát ra văn bản thông báo, làm sáng tỏ tin đồn giữa nam diễn viên với Dương Mịch, phủ nhận chuyện cùng Dương Mịch lĩnh chứng, hay tin tức đã có con với cô. Trong khi đó, Dương Mịch cũng bày tỏ bản thân mình vẫn luôn chú trọng sự nghiệp, chuyên tâm quay phim, gián tiếp phủ nhận chuyện tình cảm.

MXH xuất hiện nhiều tin đồn về việc Lý Dịch Phong và Dương Mịch đã kết hôn và có con cùng nhau. Ảnh: Weibo

Dù cả hai bên đã nhiều lần lên tiếng và không có gặp gỡ tương tác nhưng những tin tức không hay, tiêu cực về họ vẫn xuất hiện trên Internet và lưu truyền rộng rãi.

Lý Dịch Phong và Dương Mịch dính nghi án tình cảm sau khi tham gia chung bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm. Ảnh: Internet

Trong lần xuất hiện mới đây, nam diễn viên tiết lộ bản thân không có thời gian để yêu đương và chỉ chú trọng về sự nghiệp.

Đối với những tin đồn tiêu cực, nam diễn viên cho biết đã ủy thác cho luật sư và tiến hành khởi kiện những kẻ đã thêu dệt, bịa đặt những tin tức sai lệch ảnh hưởng đến danh dự của nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news