Tin mới

Lý do khiến Lý Nhã Kỳ vượt mặt dàn sao Việt tham dự LHP Cannes 2015?

Thứ năm, 14/05/2015, 15:33 (GMT+7)

Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes 2015 Lý Nhã Kỳ khiến không ít người ngưỡng mộ trước vẻ đẹp và tài năng của người đẹp.

Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes 2015 Lý Nhã Kỳ khiến không ít người ngưỡng mộ trước vẻ đẹp và tài năng của người đẹp.

Mới đây sự kiện Lý Nhã Kỳ xuất hiện bên ngôi sao đình đám Trung Quốc Phạm Băng Băng khiến không ít người ngưỡng mộ. Người đẹp Việt diện trang phục ren sang trọng, xuất hiện nổi bật tại sự kiện điện ảnh quốc tế, quy tụ các ngôi sao đình đám thế giới.

Tại sự kiện lần này Lý Nhã Kỳ sẽ có gần 10 ngày tham dự các hoạt động trong LHP Cannes, với các hoạt động dày đặc từ việc dự thảm đỏ khai mạc đến các bữa tiệc dành cho nghệ sĩ thế giới, tham dự công chiếu các bộ phim quan trọng dự giải…

Được biết thông tin Lý Nhã Kỳ tham dự các hoạt động tại liên hoan phim như lễ khai mạc, các buổi công chiếu phim tranh giải, các bữa tiệc dành cho nghệ sĩ… tại Liên hoan phim Cannes 2015 khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi vốn dĩ cô đã rút lui khỏi showbiz Việt khá lâu và chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh của bản thân.

Dấu ấn tên tuổi Lý Nhã Kỳ sâu đậm trong làng giải trí Việt và quốc tế

Lý Nhã Kỳ (sinh năm 1982), tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, là một người mẫu quảng cáo, diễn viên điện ảnh, doanh nhân được biết nhiều qua vai Diễm Kiều trong loạt phim truyền hình Kiều nữ và đại gia. Năm 2011, cô được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam.

Tuy nhiên, sau thời gian cô tuyên bố rút khỏi showbiz Việt và tập trung vào kinh doanh. Tuy nhiên trong những năm qua Lý Nhã Kỳ lại có dấu ấn mạnh với bạn bè trong nước và quốc tế. Trước đấy cô từng lần đại diện của quỹ Từ thiện lớn nhỏ và tham gia rất nhiều các hoạt động ý nghĩa trong nước cũng như quốc tế.

Tên tuổi Lý Nhã Kỳ “vang danh”, ảnh hưởng quốc tế

Đặc biệt hơn, trong các show diễn thời trang lớn của hàng loạt các nhãn hàng nổi tiếng của Lý Nhã Kỳ cũng thường xuyên “như cơm bữa”. Bên cạnh đấy người đẹp còn có tên trên trang web của Viện bảo tàng danh tiếng hàng đầu tại Pháp – Les Arts Decoratifs trong vai trò là người bảo trợ cho triển lãm “Mở nút thời trang được giới thời trang cao cấp cả thế giới chờ đón.

Thậm chí, Lý Nhã Kỳ còn được nhà thiết kế mũ hàng đầu nước Pháp Céline Robert thiết kế tặng riêng cho một chiếc mũ. Điều này cũng đủ để thấy sức ảnh hưởng của Lý Nhã Kỳ ở trời Tây.

Trước đấy cô từng tham dự LHP Cannes trước, năm 2013, chính lần đấy đã gây ấn tượng với giới truyền thông quốc tế bởi vẻ đẹp sang trọng, rực rỡ trên thảm đỏ. Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes lần đó cũng khiến các nhà thiết kế thời trang chú ý và có những thiện cảm đặc biệt với người đẹp đến từ Việt Nam. Trong đó có “phù thủy” thiết kế của Chanel, Karl Lagerfeld, đã dành lời ngợi khen cho Lý Nhã Kỳ khi có dịp hội ngộ với cô tại show diễn của Chanel ở Paris Fashion week tại Pháp. Ông đã khen Lý Nhã Kỳ mặc bộ đầm Chanel trên thảm đỏ Cannes rất đẹp, rất phù hợp với vẻ quý phái, quyến rũ của cô.

Phong cách thời trang cổ điển ấn tượng nhất làng giải trí

Lý Nhã Kỳ được công nhận là mỹ nhân mặc đẹp của showbiz Việt và dẫn đầu nhiều trào lưu đang thịnh hành. Không chỉ ưa chuộng gu cổ điển của thập niên trước, cô còn là một tín đồ của voan ren. Những bộ cánh voan ren đắt đỏ góp phần khẳng định hình tượng sang trọng và đẳng cấp của nữ diễn viên Mùa hè lạnh. Không ít lần, Lý Nhã Kỳ làm người hâm mộ Việt “mở mày mở mặt” khi xuất hiện trên thảm đỏ quốc tế với những bộ cánh “đẹp như mơ”.

Chính mỗi lần xuất hiện với những bộ cánh hàng hiệu cũng là yếu tố để lại dấu ấn của với làng giải trí. Có lẽ trong giới showbiz Việt, không có ngôi sao nào xài nhiều hàng hiệu như Lý Nhã Kỳ. Chỉ tính riêng những bộ trang phục (bao gồm phụ kiện) được báo chí nhắc tới, từ tháng 3/2013 tới tháng 10/2013, Lý Nhã Kỳ đã chi khoảng 35 tỷ đồng để mua sắm.

Phong cách thời trang cổ điển luôn là điển nhấn của Lý Nhã Kỳ trong các sự kiện

Tháng 3/2013, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với đôi hoa tai của hiệu Crivelli trị giá xấp xỉ 35.000 USD và chiếc nhẫn Paolo Piovan có giá khoảng 50.000 USD (hơn 1,2 tỷ).

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu bộ trang sức có tên “Vườn hồng” và có giá 10 tỷ đồng. Chúng được làm từ những viên kim cương vàng, kim cương hồng và kim cương trắng. “Vườn hồng” còn được kết hợp với vàng hồng, vàng vàng, vàng hồng và vàng trắng. Theo lời của Lý Nhã Kỳ, đây là tác phẩm của một nghệ nhân nổi tiếng thế giới chế tạc tại Ý.

Ngay tại liên hoan phim năm 2003 Lý Nhã Kỳ đã gây xôn xao khi diện bộ trang sức trị giá 12 tỷ trên thảm đỏ và tất cả các trang phục cô lựa chọn đều thuộc dòng thương hiệu cao cấp trên thế giới. Và quả thật, trong khi các người đẹp khác lựa chọn váy đầm của nhà thiết kế trong nước thì Lý Nhã Kỳ đẳng cấp hơn hẳn với hàng hiệu.

Gia tài khủng và mối quan hệ quyền lực nhất showbiz

Ngay cả trong mối quan hệ cô cũng được mệnh danh là một trong sao Việt giàu có bậc nhất showbiz Việt. Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngạc nhiên khi lấn sân kinh doanh trong khá nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh bất động sản, cố vấn đầu tư, kinh doanh sản phẩm thời trang đắt giá đến kinh doanh thiết bị nội thất, kim cương...

Lý Nhã Kỳ và mẹ nuôi Alice Chiu

Tài năng kinh doanh của người đẹp khiến nhiều người nể phục khi cô liên tục cho ra mắt chuỗi cửa hàng bán quần áo và kim cương nổi tiếng. Cô cực giỏi trong việc cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của châu Âu. Lý Nhã Kỳ không chỉ kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, ăn uống mà còn cả tư vấn đầu tư, giải trí, kim hoàn...

Từ một nữ diễn viên, Lý Nhã Kỳ đã thực sự "lột xác" trở thành một nhà kinh doanh, một nữ đại gia giàu có và thành công bậc nhất showbiz Việt. Bên cạnh đấy người đẹp còn sở hữu căn biệt thự hoành tráng.

Đặc biệt hơn với mối quan hệ khủng của người đẹp, Lý Nhã Kỳ có 2 mẹ nuôi giàu có và nổi tiếng. Bà Alice Chiu vốn là một tỷ phú nổi tiếng người Hong Kong, luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội rộng rãi, trong đó nổi bật là quỹ từ thiện quốc tế mang tên Sheen Hok. Và bà Madame Wong, cũng là người Hồng Kông, chủ tịch một tập đoàn nổi tiếng về các nhãn hiệu kim cương dành cho giới thượng lưu.

Người đẹp còn có anh nuôi là tỷ phú Soofeen Hu là một nghệ nhân nổi tiếng người Trung Quốc gốc Myanmar. Sofeen Hu được xem là ông vua ngọc thế giới, người đã sáng lập ra Viện Bảo tàng những tác phẩm nghệ thuật làm từ ngọc bích tháng 8/2009. Và ông Chavit Singson là anh nuôi người Philippines khởi nghiệp là một doanh nhân, sau đó tham gia chính trường, trở thành một chính khách có tầm ảnh hưởng ở Philippines.

Ngoài ra Lý Nhã Kỳ còn có một người chị kết nghĩa là quản lý ở TVB, quản lý khoảng 700 nghệ sỹ. Chính những mối quan hệ khủng càng khiến Lý Nhã Kỳ đứng vững trong làng giải trí Việt và cũng là một trong những điều khiến Lý Nhã Kỳ xứng đáng với vai trò quan trọng trong lần tham dự liên hoan phim Cannes 2015.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news