Tin mới

Lý do thực sự khiến Sơn Tùng từ bỏ The Remix

Thứ hai, 30/03/2015, 10:12 (GMT+7)

Xét cho cùng, việc Sơn Tùng bỏ thi mang lại cho anh nhiều, cái lợi hơn là hại bởi danh tiếng thu được từ The Remix cũng đã quá đủ với chàng trai gốc Thái Bình.

Xét cho cùng, việc Sơn Tùng bỏ thi mang lại cho anh nhiều, cái lợi hơn là hại bởi danh tiếng thu được từ The Remix cũng đã quá đủ với chàng trai gốc Thái Bình.


 

 

 

 

Rốt cuộc, ngôi sao số 1 của The Remix đã quyết định bỏ cuộc. Lý do anh đưa ra khá hợp lý: Không đủ sức khỏe để tiếp tục. Cùng với những hành động tiếp theo như viết tâm thư, đăng ảnh đi khám bệnh cùng với cái gật đầu từ phía ban tổ chức, việc ra đi của Sơn Tùng coi như đã hoàn thành mỹ mãn.

Lý do linh hoạt và khôn khéo

Lý do bệnh tật Sơn Tùng đưa ra rất khôn khéo và linh hoạt. Khó lòng có thể bắt bẻ anh hay yêu cầu giấy chứng thương từ bác sĩ, dù có nghi ngờ hay đặt dấu hỏi kiểu gì. Đủ sức khỏe hay không cũng là một khái niệm rất mơ hồ. Anh có thể không đủ sức khỏe để thi The Remix, nhưng chạy show ngoài thì lại là một khái niệm khác hoàn toàn. Dù về bản chất, nó vẫn là đi diễn cả.

Ngay cả trong lần phỏng vấn chia sẻ về quyết định bỏ cuộc, Sơn Tùng cũng lấp lửng chuyện dù bỏ thi nhưng mình vẫn sẽ tiếp tục đi diễn, bởi có những show đã ký từ trước, không thể nào bỏ được. Câu chuyện tưởng chừng khá hợp lý bắt đầu bộc lộ ra những điểm vô lý, bởi diễn trên sân khấu nào thì chẳng phải Sơn Tùng cũng đều phải hát? Hay căn bệnh anh mắc có khả năng chọn từng thời điểm để mà ... bộc phát?

Sơn Tùng MTP xin rút khỏi The Remix vì lý do sức khỏe.

The Remix không còn hấp dẫn Sơn Tùng?

Với vị trí ngôi sao số 1 của The Remix - Hòa âm ánh sáng, Sơn Tùng đã được khá nhiều từ cuộc thi. Mọi phần biểu diễn, hoạt động ngoài lề của ngôi sao trẻ đều được ưu ái đưa tin trên các phương tiện truyền thông, lấn át các thí sinh "ngôi sao" khác. Bất kể Sơn Tùng hát hay hay dở, những gì anh thể hiện đều được số đông khán giả ủng hộ nhiệt tình, giúp vị trí của Tùng được nâng cao đáng kể sau khi chương trình lên sóng.

Tuy nhiên, sự chờ đợi, kì vọng từ khán giả cũng có mặt trái của nó: Áp lực của người chiến thắng. Liệu khi một ngôi sao được ưu ái như Sơn Tùng lại trở thành người chiến bại, điều gì sẽ xảy ra?

Nên nhớ ngay khi anh bị cho điểm 9, cộng đồng fans đông đảo đã lập tức phẫn nộ lên tiếng "đòi công lý" cho thần tượng. Bản thân Sơn Tùng có lẽ cũng không hề mong muốn việc mình phải đứng sau ai đó trong cuộc thi mà mình là ngôi sao số 1.

Kết quả của cuộc thi tất nhiên vẫn chưa được biết trước, có chăng chỉ là những tin đồn thổi vỉa hè cũng như sức nặng của thương hiệu tài trợ chính, vé quán quân có lẽ không nằm trong tay của "ngôi sao lớn". Rất có thể, đó cũng là một phần lý do để "ngôi sao" bỏ cuộc chơi ngay lúc nửa chừng.

Sự hậu thuẫn từ phía ông bầu khét tiếng

Có lẽ, chỉ có fan của Sơn Tùng mới tin tưởng vào câu chuyện "ông bầu" Quang Huy sẵn sàng là chỗ dựa để thần tượng dựa vào mà khóc. Quang Huy là ai? Là ông bầu quyền lực, thét ra lửa trong thời gian trước, từng nắm trong tay vô số "gà" khủng có khả năng lũng đoạn cả showbiz Việt lúc bấy giờ. Wepro của Quang Huy từng là bệ phóng cho hàng loạt sao hot nhất làng giải trí thập kỷ trước và liệu, ông chủ của nó có giống như một người chỉ biết ôm lấy "gà" để lau nước mắt?

Quyết định "quay lưng" lại với bầu show cũ, từng bước đường vươn cao, những cú "ăn miếng trả miếng" sắc lẹm với dư luận, báo giới về chuyện đạo nhạc của Sơn Tùng đều in đậm dấu ấn của bầu show cao thủ này. Và kể cả trong lần bỏ cuộc "muôn lợi chứ không có hại" này, mọi quyết định có lẽ cũng không nằm ở Sơn Tùng, mà phụ thuộc rất nhiều vào tính toán của người đứng sau thầm lặng ấy. Dẫu sao thì, dù có là ngôi sao nổi tiếng tới cỡ nào, Sơn Tùng cũng chỉ là một câu bé mới bước vào cánh cửa showbiz. Ở nơi ấy, việc của Tùng chỉ là hát mà thôi.

Tùng Lâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news