Tin mới

Lý Hải Minh Hà hé lộ bí quyết bên nhau 9 năm tình cảm vẫn mặn nồng

Thứ sáu, 16/08/2019, 14:35 (GMT+7)

Bên cạnh việc dành phần lớn thời gian cho gia đình và các con, cặp ba mẹ lý tưởng này còn không quên “chăm sóc" cho nhau.

Lý Hải - Minh Hà khiến không ít người ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc, luôn yêu thương nhau. Mặc dù cả hai đã có 4 nhóc tỳ xinh xắn nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như những cặp đôi đang yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Hà chia sẻ loạt ảnh cả nhà bên nhau trong một chuyến du lịch sang chảnh. Bên cạnh việc dành phần lớn thời gian cho gia đình và các con, cặp ba mẹ lý tưởng này còn không quên “chăm sóc" cho nhau.

Minh Hà vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp dù đã là mẹ của 4 nhóc tỳ.

Đây có lẽ cũng là bí quyết để cặp đôi vàng của showbiz Việt vẫn “yêu nhau như ngày đầu" dù đã cưới được 9 năm: “Tôi nghĩ rằng tình yêu cũng luôn cần được chăm sóc, được tưới tắm để trở nên tươi mới, giống như một cái cây hôm nay nở hoa thì ngày mai lại cần được nâng niu chăm chút để lần ra hoa tiếp lại càng đẹp hơn.

Tôi và chồng luôn dành cho nhau một khoảng thời gian riêng chỉ đơn giản là ở bên nhau và làm những gì chúng tôi thích, đến những nơi chúng tôi muốn để tạo cho nhau những kỷ niệm mới. Những khoảnh khắc vui vẻ là chất dinh dưỡng rất cần để tình yêu được chăm chút và lớn lên", Minh Hà hạnh phúc viết.

9 năm bên nhau, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà luôn biết cách hâm nóng lại tình cảm vợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news