Tin mới

Lý Hải: "Tình yêu của tôi dành cho vợ không thể hiện bằng lời"

Thứ hai, 15/05/2017, 16:09 (GMT+7)

\nTuy là gia đình đông con nhưng chưa bao giờ Minh Hà thấy phiền lòng bởi Lý Hải là một ông bố đầy trách nhiệm, luôn sẵn sàng giúp đỡ và chiều chuộng vợ. "Tình yêu của tôi dành cho vợ không thể hiện bằng lời, mà bằng sự quan tâm, chia sẻ trong cuộc sống" - nam ca sĩ sinh năm 1968 tâm sự. \n 

Tuy là gia đình đông con nhưng chưa bao giờ Minh Hà thấy phiền lòng bởi Lý Hải là một ông bố đầy trách nhiệm, luôn sẵn sàng giúp đỡ và chiều chuộng vợ. "Tình yêu của tôi dành cho vợ không thể hiện bằng lời, mà bằng sự quan tâm, chia sẻ trong cuộc sống" - nam ca sĩ sinh năm 1968 tâm sự. 

Ngày 13/5, Lý Hải và Hoàng Bách tranh thủ dịp cuối tuần dẫn vợ con tới tham dự sự kiện tại TP HCM. Hai ông bố tỏ ra đầy hào hứng khi có thời gian vui chơi bên vợ con.
 
Tại sự kiện, hai nhóc tì nhà Lý Hải - Minh Hà đều thích thú tham gia các trò chơi. Trong khi cậu con trai lớn Rio có phần trầm tính thì cô bé Cherry lại khá nghịch ngợm. 
Lý Hải - Minh Hà cùng các con đi sự kiện.
 
Tuy là gia đình đông con nhưng chưa bao giờ Minh Hà thấy phiền lòng bởi Lý Hải là một ông bố đầy trách nhiệm, luôn sẵn sàng giúp đỡ và chiều chuộng vợ. "Tình yêu của tôi dành cho vợ không thể hiện bằng lời, mà bằng sự quan tâm, chia sẻ trong cuộc sống" - nam ca sĩ sinh năm 1968 tâm sự. 
 
Khi được hỏi về dự định có sinh thêm con, cả Lý Hải và Minh Hà đều cười và cho rằng gia đình đã có đủ cả đôi nếp - đôi tẻ rồi nên chưa có dự định sinh thêm. "Mà nếu có thì chắc phải sinh thêm một cặp trai - gái nữa mới đều". Dù vậy, việc chăm sóc 4 đứa con khiến Lý Hải và Minh Hà phải hy sinh hầu hết thời gian rảnh rỗi của bản thân để dành cho con.
 
Mái ấm hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà khiến không ít người ngưỡng mộ.
 
Lý Hải quan niệm: "Công việc có thể làm cả đời nhưng tuổi thơ của con qua đi sẽ không bao giờ trở lại. Vì vậy, vợ chồng tôi phải chọn lựa làm các công việc chính chứ không muốn ôm đồm".
 
Giống Lý Hải, Hoàng Bách cũng được biết tới là một người yêu chiều con cái hết mực. Với anh, mọi cuộc vui hiện tại không còn ý nghĩa bằng các con. Trước đây, cựu thành viên nhóm AC&M khá kín tiếng về đời tư, hiện, nam ca sĩ đã thoải mái hơn khi xuất hiện cùng vợ con trong các sự kiện.
 
Chia sẻ về "một nửa" của mình, Hoàng Bách luôn dùng những lời có cánh. Nam ca sĩ cũng cho biết, anh và vợ hiếm khi cãi nhau vì rất hiểu nhau. Vợ nam ca sĩ kém anh 3 tuổi, cặp đôi yêu nhau 4 năm trước khi quyết định góp gạo thổi cơm chung. 
 
Gia đình Hoàng Bách cùng gia đình Lý Hải hội ngộ tại sự kiện.
 
Với Hoàng Bách, khoảnh khắc thân thương nhất là lúc cả nhà ngồi chơi cùng nhau, là khi hai nhóc tì Tê Giác và bé Mèo giành phơi đồ phụ mẹ hay khi anh phụ vợ nấu ăn và được bà xã lén lau giúp mồ hôi. "Với tôi, nói yêu vợ, cám ơn vợ thôi chưa đủ, tôi còn nhiều cách để hiện thực hóa tình yêu, lòng biết ơn và sự quan tâm, sẻ chia tôi dành cho cô ấy"- nam ca sĩ sinh năm 1980 bày tỏ.
 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news