Tin mới

Ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy 'cặp kè' cùng đại mỹ nhân này

Thứ sáu, 10/05/2019, 15:09 (GMT+7)

Lưu Khải Uy và mỹ nhân Trần Đô Linh được xác nhận sẽ cùng kết hợp với nhau trong một dự án điện ảnh mới.

Sau khi ly hôn vợ cũ Dương Mịch, Lưu Khải Uy chính thức xuất hiện trong một bộ phim đình đám cùng nữ diễn viên xinh đẹp Trần Đô Linh. Nữ diễn viên này được mệnh danh là "Hoa khôi giảng đường Trung Quốc".

Được biết tác phẩm này được khởi quay vào ngày 23/4 tại Thâm Quyến trước đó và dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2020. Lý do để Lưu Khải Uy nhận lời đóng phim này bởi nam diễn viên vì Thâm Quyến khá gần với Hồng Kông. Chính vì lẽ đó, nam diễn viên có thể dễ dàng di chuyển về Hương Cảng trong vài giờ để chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp.

Lưu Khải Uy được xác nhận tham gia phim cùng mỹ nhân Trần Đô Linh.

Dù hơn bạn diễn khá nhiều tuổi nhưng Lưu Khải Uy không quá chênh lệch so với Trần Đô Linh.

Cuối năm ngoái, Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố đã ly hôn sau 4 năm bên nhau và đây cũng không phải là tin tức quá chấn động bởi trước đó những tin đồn về việc cặp đôi đã "đường ai nấy đi" xuất hiện rất nhiều trên mạng.

Sau khi ly hôn, Dương Mịch tập trung toàn lực cho sự nghiệp, còn Lưu Khải Uy chuyển hẳn về Hong Kong, dành nhiều thời gian ở bên và chăm sóc cho con gái. Trong khi Dương Mịch dính hàng loạt tin đồn với những sao nam như Tạ Đình Phong, Lý Dịch Phong, Hoắc Kiến Hoa… thì Lưu Khải Uy lại được cho là đã lén lún kết hôn cùng mỹ nhân Vương Âu. Ngay sau khi thông tin này được rộ lên, phía Lưu Khải Uy lên tiếng phủ nhận.

Trước đó, người đẹp này đã cùng Lưu Khải Uy tạo nên scandal "đọc kịch bản đêm khuya" ồn ào, bị chỉ trích là phá hoại gia đình Dương Mịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy