Tin mới

Ly hôn vợ thứ 3 chưa lâu, Hiệp Gà khoe người yêu mới xinh đẹp?

Thứ sáu, 08/03/2019, 11:55 (GMT+7)

Chia tay vợ cũ chưa lâu, Hiệp Gà lại gây xôn xao cư dân mạng với tin đồn có tình mới.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên hài Hiệp Gà chia sẻ hình ảnh rạng rỡ bên một cô gái xinh đẹp cùng dòng chia sẻ: "Ngày anh nói lời yêu em, xin đừng khước từ em nhé!".

Hiệp Gà thân thiết bên Yaya Trương Nhi.

Được biết, cô gái mà Hiệp gà đăng ảnh thân thiết là Yaya Trương Nhi - bạn diễn của anh trong phim điện ảnh "Thần chết" của đạo diễn Lưu Huỳnh.

Ngay lập tức tấm ảnh của Hiệp Gà gây bão mạng xã hội. Trước những câu hỏi từ fan, nam diễn viên hài thú nhận người trong ảnh chỉ là bạn diễn và việc đăng hình chụp chung chỉ là "làm mầu".

Bộ phim mà Hiệp Gà và Yaya Trương nhi tham gia.

Ngoài Yaya Trương Nhi, những người thường xuyên theo dõi Facebook của Hiệp Gà còn thấy nam diễn viên có nhiều bình luận thân mật với một cô gái xinh đẹp có tên Oanh Nguyễn. Thậm chí, cô gái này còn đăng tải ảnh chụp cùng Hiệp gà kèm theo giới thiệu: "Người yêu mới". Khi bạn bè gọi tên nam diễn viên, Oanh Nguyễn đã bình luận thừa nhận: "Đúng rùi". Nhiều người cho rằng cặp đôi có thể đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Nickname Oanh Nguyễn giới thiệu Hiệp Gà là "người yêu mới".

Hiệp Gà từng trải qua 3 lần kết hôn thì cả 3 lần đều chia tay. Anh kết hôn ba lần đều vì ba người phụ nữ lỡ có bầu. Tuy nhiên, anh không cảm thấy hối hận về quyết định của mình bởi nhờ vậy anh mới giữ được hai người con. Hiệp Gà tâm sự, các con là tài sản lớn nhất đời của bản thân anh có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiệp gà