Tin mới

Ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch liên tục gặp 'vận đen'

Thứ tư, 29/05/2019, 11:45 (GMT+7)

Dương Mịch đã không có được sự đột phá khi nhiều tác phẩm không mang lại dấu ấn cho người hâm mộ.

Bộ phim truyền hình Trúc mộng tình duyên với sự tham gia diễn xuất của Dương MịchHoắc Kiến Hoa trước khi phát sóng đã luôn nhận được sự mong đợi của khán giả.

Tuy nhiên, nó đã không mang lại sự thỏa mãn cho người hâm mộ, danh tiếng của phim cũng ngày càng xuống dốc không phanh.

Điểm đánh giá trên Douban cũng bị tuột xuống còn 4.6.

Bộ phim Trúc mộng tình duyên không gây được tiếng vang lớn dù được nhận được sự mong đợi của khán giả trước khi công chiếu. Ảnh: Internet

Trước đó, Dương Mịch được xem là 'nữ hoàng rating' khi bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa trong thời gian ngắn đã gây bão khiến tên tuổi của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên 'hot' hơn bao giờ hết.

Song sau tác phẩm này, Dương Mịch không còn tạo được đột phá lần nào nữa. Một loạt những tác phẩm ra đời sau đó như Phù dào, Người đàm phán...đã liên tiếp nhận về thất bại nặng nề và Trúc mộng tình duyên cũng không thoát khỏi số phận đó.

Dương Mịch không gây được tiếng vang lớn trong các sản phẩm điện ảnh. Ảnh: Internet

Điều này cho thấy chất lượng phim truyền hình của Dương Mịch ngày càng giảm sút. Dù đã thử thách với vai diễn người mẹ đơn thân Hạ Thiên, với chủ đề khoa học viễn tưởng nhưng sự xây dựng nhân vật của chủ đề này có lẽ đã bị bung lụa quá độ nên nhận phải nhiều ý kiến chê bai không ít.

Lấn sân sang phim điện ảnh, Dương Mịch cũng nắm trong tay bộ phim Ám sát tiểu thuyết gia hợp tác cùng với Lôi Giai Âm, Đổng Tử Kiện, Vu Hòa Vỹ...

Bộ phim nói về sự giao lưu qua lại giữa hai thời đại cổ đại và hiện đại, tính đột phá của nhân vật cũng cần được thể hiện rõ cho thấy Dương Mịch thực sự muốn chuyển mình.

Đầu tháng 4, Dương Mịch cùng với nghệ nhân của công ty Trương Bân Bân hợp tác trong bộ phim mới Bạo phong nhãn.

Bộ phim lấy bối cảnh tình hình đô thị trong bối cảnh quốc gia đang bất ổn. Vai diễn An Tịnh và Mã Thượng là những người đại diện cho nhân viên trinh sát quốc gia không ngại nguy hiểm, một lòng vì chính nghĩa, nỗ lực dùng khả năng, kỹ thuật của mình lần lượt phá được những vụ án, bảo vệ đất nước.

Trong thời gian khá dài, Dương Mịch đang cố gắng thay đổi phong cách diễn với nhiều đề tài phim khác nhau song vẫn chưa tạo được sự đột phá.

Trong khi đó, những lùm xùm quanh đời tư của Dương Mịch lại khiến dư luận chú ý hơn cả.

Cuối năm 2018, cuộc ly hôn giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Nhiều người tiếc nuối cho mối tình của đôi 'kim đồng ngọc nữ' song cũng không ít người cho rằng đó chỉ là 'màn kịch hôn nhân' và việc ly hôn cũng là lúc vở kịch đã 'hạ màn'.

Trước những bình luận trái chiều xung vụ ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy