Tin mới

Ly Kute thừa nhận mang bầu 3 tháng giữa ồn ào dư luận

Thứ năm, 15/10/2015, 09:58 (GMT+7)

Chuyện này xảy ra, mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn ai hết, còn ai nghĩ sao thì nghĩ, tôi không trách hận ai, chỉ xin mọi người cho tôi được sống bình yên đến ngày cháu ra đời.

"Chuyện này xảy ra, mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn ai hết, còn ai nghĩ sao thì nghĩ, tôi không trách hận ai, chỉ xin mọi người cho tôi được sống bình yên đến ngày cháu ra đời", Ly Kute viết trên trang cá nhân.

Sau những ồn ào dư luận với tuyển thủ Mạc Hồng Quân, mới đây Hot girl Hà Thành, Ly Kute tên thật là Khánh Ly đã chia sẻ dòng tâm trạng trên trang cá nhân và ngầm xác nhận thông tin có bầu.

Khánh Ly viết: "Chuyện này xảy ra, mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn ai hết, còn ai nghĩ sao thì nghĩ, tôi không trách hận ai, chỉ xin mọi người cho tôi được sống bình yên đến ngày cháu ra đời... Tôi khổ lắm rồi. Mọi việc xảy đến quá nhanh và thật sự bây giờ tôi không còn được bình tĩnh, minh mẫn nữa, tôi không thể nào mạnh mẽ nổi. Tha cho tôi, thương con tôi với. Đừng nói nhau qua lại nữa. Cảm ơn những người thân của tôi, tôi thật sự cảm ơn tất cả".

Khánh Ly viết trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Hiện tại trang cá nhân của Khánh Ly đã đóng lại, cô cũng đã tắt điện thoại di động vì có quá nhiều bạn bè và người hâm mộ nhắn tin.

Mạc Hồng Quân và Khánh Ly thuở còn mặn nồng. Ảnh: internet

Chuyện tình cảm giữa Khánh Ly (Ly Kute) và Mạc Hồng Quân được biết đến từ thời điểm SEA Games 28, khi cô bay sang Singapore để cổ vũ cho bạn trai. Cặp đôi chia tay vào tháng 9 gây xôn xao dư luận khi Ly Kute viết một dòng status khá dài và chia sẻ trên trang cá nhân. Lý do chia tay được "hot girl" Hà Thành đưa ra là giữa 2 người đã nảy sinh những sự bất hoà mà không thể tìm ra lối đi chung. 

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ly Kute Khánh Ly