Tin mới

Lý Nhã Kỳ bị chê nói tiếng anh dở, Hà Anh bênh vực

Thứ bảy, 12/07/2014, 09:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Hà Anh đã lên tiếng bảo vệ Lý Nhã Kỳ trước những ý kiến không hay về việc phát âm tiếng anh của cựu đại sứ Du lịch Việt Nam.

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Hà Anh đã lên tiếng bảo vệ Lý Nhã Kỳ trước những ý kiến không hay về việc phát âm tiếng anh của cựu đại sứ Du lịch Việt Nam.

Trước những ý kiến khen chê khác nhau về việc Lý Nhã Kỳ nói tiếng anh "dở" trong một bài phỏng vấn gần đây, siêu mẫu Hà Anh đã lên tiếng bảo vệ. 

Theo Hà Anh, chúng ta không nên quá so kè lẫn nhau, cái quan trọng là mỗi cá nhân chúng ta làm được gì để bạn bè quốc tế nhìn vào nể phục. 

Siêu mẫu Hà Anh 

Hà Anh nói: "Hôm nay mọi người xôn xao truyền nhau video phát biểu bằng tiếng anh của cựu đại sứ Du lịch Việt Nam với nhiều nhận xét đa chiều.

Có nhiều người gửi tin nhắn cho mình và so sánh về "trình độ tiếng Anh" của mình và cô ấy.

Biết nói thế nào nhỉ, mình nghĩ, quan trọng, mỗi cá nhân chúng ta làm được gì để bạn bè quốc tế nhìn vào và có thiện cảm với con người, đất nước chúng ta.Quan trọng là nỗ lực cá nhân, và khả năng cá nhân, chính bản thân mình là người hiểu rõ nhất, đừng vì sự tung hô, hay dè bỉu làm mình ngừng phấn đấu, hoàn thiện bản thân mình hơn.

Không nhất thiết phải so kè lẫn nhau. Các cụ nói "Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao" cơ mà!

Cuộc sống ngắn ngủi, hãy nhìn vạn vật bằng ánh mắt bao dung, khích lệ hơn"

Như vậy, theo Hà Anh, cô cho rằng hãy nhìn vào những thành quả mà Lý Nhã Kỳ đã làm, những ảnh hưởng của cô tới bạn bè quốc tế về cái nhìn một Việt Nam thân thiện. Hà Anh được biết đến la một siêu mẫu chuyên nghiệp, có tiếng cả trong và ngoài nước. Không những vậy, Hà Anh còn thuyết phục bạn bè thế giới bằng khả năng nói tiếng anh như gió của mình.

Lý Nhã Kỳ đọ sắc bên Châu Tấn

Theo tin tức trước đó, cư dân mạng đã truyền tay nhau video Lý Nhã Kỳ trả lời phỏng vấn bằng tiếng anh. Nhiều người cho rằng việc phát âm và ngữ điệu của Lý Nhã Kỳ có vấn đề và không chuyên nghiệp. Tuy nhiên cũng có ý kiến bảo vệ cho rằng đó là nỗ lực của Lý Nhã Kỳ và quan trọng người nghe hiểu là được.

Xem video Lý Nhã Kỳ trả lời phỏng vấn bằng tiếng anh

 

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news