Tin mới

Lý Nhã Kỳ 'nổi loạn' với kiểu tóc mới, thân thiết bên Đàm Vĩnh Hưng tại sự kiện

Thứ hai, 03/06/2019, 11:09 (GMT+7)

Cùng là hai nhân vật đình đám của showbiz, Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông và khán giả khi cùng xuất hiện trong một sự kiện.

Tối 2/6, Đỗ Long trình làng bộ sưu tập mới Oceans’s Sensation thu hút sự chú ý đặc biệt của các nghệ sĩ và giới mộ điệu.

Lý Nhã Kỳ vừa trở về từ Đà Lạt sau những cảnh quay cuối cùng cho bộ film Thiên Đường do chính cô thủ vai chính, đồng thời cũng là nhà sản xuất film để kịp tham gia fashion show của người em thân thiết Đỗ Long.

Không cần ăn mặc quá hở, Lý Nhã Kỳ luôn khiến truyền thông phải săn đón còn khán giả trong nước thì trầm trồ khi xuất hiện trên thảm đỏ. Trong lần xuất hiện này, Lý Nhã Kỳ bất ngờ để tóc tém nổi bật. Mỗi biến hóa của nữ diễn viên luôn gây bất ngờ và ấn tượng. Với khối lượng công việc dày đặc thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau, Lý Nhã Kỳ nổi lên như một nhan sắc đặc biệt của làng giải trí.

Lý Nhã Kỳ sang chảnh đi dự show diễn của NTK Đỗ Long.

Nữ diễn viên mùa hè lạnh gây bất ngờ khi để tóc tém với phong cách thập niên 40-50 đeo hoa tai và vòng tay đính kim cương.

Phong cách này hoàn toàn kén người theo đuổi bởi không phải ai cũng hợp với mái tóc tém cao, nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn toát ra nét quyến rũ, sang trọng, đẳng cấp.

Tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ hội ngộ bên người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng. Ông hoàng nhạc Việt cũng minh chứng đẳng cấp khi mang chiếc áo vest lấp lánh cùng bàn tay đeo rất nhiều nhẫn kim cương lấp lánh.

Đỗ Long chia sẻ chiếc đầm Lý Nhã Kỳ mặc tối qua được Đỗ Long làm riêng từ tháng 4, vì biết lịch trình quay film Thiên Đường rất bận sẽ không có thời gian cho cô thử và chỉnh sửa nên NTK cùng đội ngũ nhân viên của mình đã rất cố gắng để mang đến chiếc đầm đẹp nhất. Sau show diễn, Lý Nhã Kỳ lại tiếp tục cùng đạo diễn Hàn Quốc lo cho phần hậu kỳ của film Thiên Đường để kịp tiến độ công chiếu cuối năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Long