Tin mới

Lý Nhã Kỳ đáp trả tin đồn rửa tiền, kinh doanh kim cương thua lỗ nghìn tỷ

Thứ hai, 28/05/2018, 14:40 (GMT+7)

Giàu có và nổi tiếng, nhưng cuộc sống của nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ luôn bị bủa vây bởi tin đồn.

Giàu có và nổi tiếng, nhưng cuộc sống của nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ luôn bị bủa vây bởi tin đồn.

Những ngày qua, Lý Nhã Kỳ có mặt tại Pháp để tham dự LHP Cannes 2018. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp Việt luôn khiến công chúng bất ngờ vì sự lựa chọn trang phục, hình ảnh chỉn chu trên thảm đỏ. Việc lộ diện lộng lẫy ở Cannes cũng là bằng chứng để Lý Nhã Kỳ phủ nhận loạt tin đồn không hay liên quan đến chuyện đời tư liên tục rò rì thời gian trước đó.

Ngoài tin đồn "nhập kho", cấm xuất cảnh, Lý Nhã Kỳ còn vướng thêm tin cửa hàng kim cương của cô bị cho là nơi rửa tiền vì dù kinh doanh thua lỗ nghìn tỷ, Lý Nhã Kỳ vẫn sống cuộc đời xa hoa. Trước tin đồn này, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn đáp trả trong một bài phỏng vấn: "Tôi cảm thấy khá hài hước khi nghe lời đồn như vậy. Là người kinh doanh, ai cũng biết nếu thật sự tôi thua lỗ nghìn tỷ, thì vốn của tôi chắc phải lên đến hàng chục nghìn tỷ. Nếu có số tiền đó thì tôi chẳng phải đi kinh doanh kiếm tiền đâu.

 
 
Lý Nhã Kỳ lộng lẫy như bà hoàng trên thảm đỏ LHP Cannes 2018.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân. Nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" cảm thấy Facebook ngoài là công cụ hữu ích còn dẫn dắt dư luận theo chiều hướng tiêu cực. Nhiều người khuyên Lý Nhã Kỳ nên chuyển ra sống ở nước ngoài để tránh thị phi, áp lực nhưng cô khẳng định nếu phạm pháp sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật. Còn Lý Nhã Kỳ vẫn nhất định chọn Việt Nam là nơi sinh sống và phát triển của mình.

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982, cô từng là một người mẫu quảng cáo, một nữ diễn viên và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh bấy lâu nay. Những bộ phim mà Lý Nhã Kỳ từng tham gia như: Mùa hè lạnh, Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa, Chuyện tình yêu, Ghen, Giá mua một thượng đế... Song không ai nhớ đến cô nhiều với vai trò này mà mọi người chỉ biết đến cô là một nữ doanh nhân vô cùng giàu có với cuộc sống xa hoa, mức độ chịu chơi khó ai sánh kịp. 

Biệt thự như tòa lâu đài dát vàng của Lý Nhã Kỳ khiến không ít người ngưỡng mộ.

Hiện Lý Nhã Kỳ kinh doanh thời trang, kim cương, đồng hồ cao cấp, bất động sản... Cô sở hữu nhiều biệt thự rộng lớn, dát vàng tại Sài Gòn, ngoài ra nữ diễn viên còn có nhà ở Singapore, Pháp...

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news