Tin mới

Lý Nhã Kỳ đọ nhan sắc với Triệu Thị Hà

Chủ nhật, 24/05/2015, 22:25 (GMT+7)

Mới đây, Triệu Thị Hà, Lý Nhã Kỳ cùng nhiều ngôi sao làng giải trí là khách mời danh dự trong đêm Gala trao giải Dải Băng Đỏ tại TP.HCM. 

Mới đây, Triệu Thị Hà, Lý Nhã Kỳ cùng nhiều ngôi sao làng giải trí là khách mời danh dự trong đêm Gala trao giải Dải Băng Đỏ tại TP.HCM. Đây là giải thưởng tôn vinh các cá nhân thầm lặng cống hiến cho sự nghiệp phòng chống HIV/AIDS tại Việt Nam, do Mạng lưới người sống chung với HIV (VNP+) tổ chức.

Triệu Thị Hà hội ngộ Lý Nhã Kỳ trong một sự kiện nhân ái

Giải thưởng được bảo trợ bởi Kế hoạch cứu trợ khẩn cấp của Tổng thống Mỹ về phòng, chống AIDS (PEPFAR) và Cục phòng chống HIV/AIDS - Bộ Y tế. Đây là sự kiện chính thức trong chuỗi sự kiện chào mừng 20 năm bình thường hóa quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ.

Triệu Thị Hà chọn bộ ái dài nền nã, tinh tế

Triệu Thị Hà thể hiện sự tinh tế qua cách chọn trang phục tham dự một sự kiện nhân văn như Dải Băng Đỏ. hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 giản dị tinh khôi trong mẫu áo dài ​hoa đào ​của NTK Tuấn Hải, khoe khéo nét dịu dàng cùng vóc dáng gợi cảm.

Trang Trần cùng nhiều sao Việt cùng góp mặt

Nhan sắc của Triệu Thị Hà cũng được nhận xét ngày một mặn mà theo thời gian. Hoa hậu ​hội ngộ nhiều sao Việt tham gia chương trình như ​Á hậu Trương Thị May​, ​​người mẫu Trang Trần, ​NSƯT Kim Xuân, diễn viên Minh Thuận, ca sĩ Quốc Đại,​ Trương Bảo Xuyên,​ nghệ sĩ ​cải lương ​T​ú Sương​, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam (trên sân khấu)​...

 

Lý Nhã Kỳ tiếp tục chọn gout thời trang sang trọng

Tại sự kiện, Triệu Thị Hà có dịp gặp gỡ và đọ sắc cùng ​​Lý Nhã Kỳ. Hai người đẹp ngồi hàng ghế đầu, trò chuyện thân mật về các dự án Từ thiện đang thực hiện. Triệu Thị Hà vừa sáng lập dự án "Triệu ước mơ - Triệu nụ cười" hướng đến đối tượng trẻ em nghèo đồng bào dân tộc miền núi, vùng sâu vùng xa. Trong khi đó, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam đang là Chủ tịch Quỹ hỗ trợ phát triển Y tế Giáo dục Việt Nam.​ Hai người đẹp chụp ảnh cùng một bé gái xinh xắn là khách mời của cộng đồng người nhiễm HIV tại Việt Nam.

Trương Thị May 

Trong đêm Gala Dải Băng Đỏ, Triệu Thị Hà còn là người tài trợ và trao giải thưởng đặc biệt cho cuộc thi sáng tác tranh cổ động giảm kỳ thị phân biệt đối xử với người nhiễm HIV. Cô bày tỏ sự xúc động trước những câu chuyện bị kỳ thị​, xa lánh ​của người nhiễm HIV/AIDS được chia sẻ tại sự kiện, cũng như ngưỡng mộ sự cống hiến của các cá nhân, tập thể vì sự nghiệp phòng chống căn bệnh thế kỷ tại Việt Nam.

Đại sứ dự án The Beauty of Vietnam của UNESCO-CEP cũng bày tỏ nguyện vọng đồng hành, đóng góp cho chương trình trong thời gian tới.

Ảnh: Tùy Phong

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news