Tin mới

Lý Nhã Kỳ được báo Trung Quốc khen ngợi hết lời

Chủ nhật, 18/09/2016, 13:12 (GMT+7)

Weixin - trang báo nổi tiếng của Trung Quốc vừa dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của Lý Nhã Kỳ vào Trung Thu vừa qua khi nữ diễn viên tự tay vào bếp chuẩn bị 300 suất ăn cho các em nhỏ mồ côi, khuyết tật tại Huyện Bình Chánh.

Weixin - trang báo nổi tiếng của Trung Quốc vừa dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của Lý Nhã Kỳ vào Trung Thu vừa qua khi nữ diễn viên tự tay vào bếp chuẩn bị 300 suất ăn cho các em nhỏ mồ côi, khuyết tật tại Huyện Bình Chánh.

Trang tin này viết: “Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Việt Nam Lý Nhã Kỳ tài trợ nấu ăn cho 300 trẻ em mồ côi khuyết tật. Người đẹp, tâm lại càng đẹp hơn. Mấy ngày trước, ngôi sao nổi tiếng Việt Nam Lý Nhã Kỳ đã có chuyến Từ thiện lớn. Người đẹp tự tay xuống bếp nấu ăn cho hơn 300 cô nhi ở TP.HCM và cùng đón  trung thu cùng các em nhỏ. Lý Nhã Kỳ chia sẻ: Do công việc thường ngày bận rộn nên không có cơ hội xuống bếp. Lần này người đẹp xuống bếp trổ tài với món bún bò xào”.

 

Lý Nhã Kỳ đích thân vào bếp cùng các tình nguyện viên nấu 300 suất bún bò cho các em nhỏ tại một trung tâm bảo trợ xã hội.

Weixin viết về tiểu sử của Lý Nhã Kỳ như sau: “Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, là một ngôi sao với hàng loạt bộ phim như Kiều nữ và đại gia, Tình yêu còn mãi, Gió Nghịch mùa…. Không chỉ tham gia phim ảnh trong nước, Lý Nhã Kỳ còn có dịp đóng chung phim với Củng Lợi, Châu Nhuận Phát, John Paul Cusack… trong phim Thượng Hải (có tên gọi khác là Điệp Phong Vân), cô là một nữ diễn viên rất có thực lực”.

Lý Nhã Kỳ được biết đến như một nữ diễn viên, doanh nhân, nhà từ thiện nổi tiếng tại Việt Nam. Không chỉ tạo được tiếng vang trong nước, Lý Nhã Kỳ nhiều lần khiến công chúng tự hào khi mang hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế qua hàng loạt các sự kiện trọng đại.

 

Điển hình như loạt nghĩa cử đẹp của Lý Nhã Kỳ dành cho LHP Cannes và các hoạt động nghệ thuật tại Pháp đã được báo giới và những người yêu nghệ thuật nước này ca ngợi hồi tháng 5-6/2016 vừa qua.

Tạp chí Madame Figaro số xuất bản tháng 6/2016 đã có những lời tri ân đến Lý Nhã Kỳ về nghĩa cử cô dành cho LHP Cannes 2016 vừa qua. "Là Đại sứ Du Lịch 2011 cho đất nước của cô ấy, Lý Nhã Kỳ đã chứng minh tình yêu của cô dành cho điện ảnh bằng cách hỗ trợ cho tổ chức Cinefondation để tiếp sức cho các nhà làm phim thế hệ trẻ. Dành nhiều tâm huyết cho từ thiện, nữ diễn viên được gọi là 'Lady Di của Vietnam' đã đem đến vinh dự cho đất nước của cô ấy bằng hành động đẹp".

Lý Nhã Kỳ trên tạp chí Madame.

Trước đó trong thời gian tham dự LHP Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ đã 3 lần được tạp chí Gala trân trọng đưa tin. Xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ luôn được truyền thông quốc tế săn đón. Cô luôn được BTC sắp xếp thảm đỏ khi xuất hiện. Lý Nhã Kỳ được tạp chí Gala, cũng như nhiều đài truyền hình và trang tin quốc tế mời chụp hình thảm đỏ và ghi hình.

Nữ diễn viên "mùa hè lạnh" trên tạp chí Gala.

Cũng nhờ những hành động đẹp trên với nước Pháp, sáng 7/9 vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã có buổi gặp gỡ chào hỏi nhanh với Tổng thống Francois Hollande tại khách sạn Sofitel Plaza TP.HCM. Sự ưu ái đặc biệt của phái đoàn cũng như Tổng thống Pháp Francois Hollande với Lý Nhã Kỳ là bởi cô hiện có rất nhiều hoạt động kinh tế, thương mại với Pháp và đặc biệt cô đang là nhà bảo trợ cho LHP Cannes.

 

Lý Nhã Kỳ trong buổi gặp gỡ Tổng thống Pháp.

Lý Nhã Kỳ hiện là Ngôi sao Việt Nam duy nhất có tầm ảnh hưởng quốc tế. Tin tức về cô được báo chí quốc tế khá quan tâm. Cô còn là minh tinh sở hữu những mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao hạng A đình đám khu vực và thế giới. Sự xuất hiện đều đặn của Lý Nhã Kỳ bên cạnh các ngôi sao quốc tế hay trên ghế VVIP tại các Tuần lễ thời trang quốc tế, LHP Cannnes với những nghi thức được đón tiếp đặc biệt từ BTC, nữ diễn viên đang khẳng định đẳng cấp ngôi sao số một của mình ở Việt Nam.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news