Tin mới

Lý Nhã Kỳ hé lộ vợ tương lai của Đàm Vĩnh Hưng, fan lại gọi tên Mỹ Tâm

Thứ ba, 07/05/2019, 14:33 (GMT+7)

Vì quá hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm nên không ít fan mong cặp đôi có thể về chung một nhà.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ bên Đàm Vĩnh Hưng cùng dòng chia sẻ: "Từ sáng đến giờ đi công việc chưa kịp post chuyện của ông anh hai mình. Anh ấy định công khai vợ tương lai, nhưng vì anh ấy đáng yêu quá nên gia đình quan tâm, bạn bè quan tâm, xã hội quan tâm người vợ của anh là ai ? Và bây giờ mọi người đang chờ đợi anh ra mắt công khai với thiên hạ đây. Anh hạnh phúc là mọi người vui lắm nè. Đợi út về dẫn út đi ăn chè với chị 2 nha anh 2 ơi!".

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh thân thiết bên Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV

Ngay sau dòng trạng thái của Lý Nhã Kỳ, ngoài những lời khen ngợi tình bạn của Mr Đàm và nữ diễn viên Mùa hè lạnh thì không ít ý kiến tò mò vợ tương lai của Đàm Vĩnh Hưng là ai, thậm chí có fan còn gọi tên Họa mi tóc nâu.

Fan lập tức gọi tên "Họa mi tóc nâu" dưới dòng chia sẻ của Lý Nhã Kỳ về vợ tương lai của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV

Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí nhưng tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng. Gần 50 tuổi, mr Đàm vẫn đi về một bóng, nam ca sĩ từng gây bão dư luận khi tuyên bố "chỉ bước vào lễ đường nếu cô dâu là Mỹ Tâm", kèm theo đó một thời gian dài, trong nhiều bài phỏng vấn hay chương trình truyền hình, mr Đàm nói lời yêu Mỹ Tâm.

Thậm chí, trong ngày 14/2/2017, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định tình cảm với Mỹ Tâm: “Nếu mình lấy nhau thì coi như hết phim. Thôi cứ như vậy đi cưng… Dù cưng có lấy ai thì cả nước này đều phải công nhận hai đứa mình là một “đôi huyền thoại” Vshowbiz rồi”.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ việc thương mãi một người nên khó mở lòng để kết hôn với ai: "Cả nước ai cũng biết tôi ế. Nhưng tôi ế là có lý do. Khó chịu, yêu tự do, không ai có đủ 40 cái gạch đầu dòng mà tôi muốn, rồi còn bị “thương mãi một người” nữa nên khó mở lòng mình. Nhưng vợ tương lai của tôi sắp xuất hiện rồi”.

Đàm Vĩnh Hưng rất nhiều lần công khai tình cảm với Mỹ Tâm. Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news