Tin mới

Lý Nhã Kỳ mạnh tay chi 2 tỷ đồng làm từ thiện

Thứ ba, 06/02/2018, 16:58 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ trích 2 tỷ đồng từ công ty riêng để đóng góp vào quỹ từ thiện miền Trung.

Lý Nhã Kỳ trích 2 tỷ đồng từ công ty riêng để đóng góp vào quỹ Từ thiện miền Trung.

Xuất hiện tại chương trình Tết vì người nghèo – Mậu Tuất 2018, người đẹp phim “Mùa hè lạnh” diện áo dài gấm cách tân có họa tiết hoa trẻ trung, giản dị.

Đến với chương trình, Lý Nhã Kỳ đã cùng doanh nhân Đinh Thị Anh trao hơn 700 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn tại địa phương. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng gồm tiền mặt và quà tết. 

Ngồi phía dưới khán đài, chứng kiến nhiều bà con dù thời tiết giá lạnh nhưng vẫn háo hức đến nhận quà khiến Lý Nhã Kỳ xúc động. Nhiều khán giả còn cho biết cố đến vì muốn được tận mắt ngắm “cô Diễm Kiều" trong phim "Kiều nữ và đại gia” khiến người đẹp cảm động đến rơi lệ.

Lý Nhã Kỳ không kìm được sự xúc động khi chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn.
 
Nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" dìu tay bà con bước lên và xuống sân khấu.

Tại chương trình, dù góp mặt với vai trò nhà tài trợ đồng hành nhưng Lý Nhã Kỳ không hề có một khoảng cách nào với bà con nghèo. Cô ân cần dìu tay từng người lên sân khấu và trao cho họ những cái bắt tay những lời động viên chân thành. “Mỗi một cái tết đến thì Kỳ lại canh cánh trong lòng liệu ngoài kia còn bao nhiêu cụ già, bao nhiêu em nhỏ vẫn chưa có áo mới chưa có bánh chưng… Kỳ biết sức của mình có hạn nhưng vẫn có một “tham vọng” là mang được đến ngày một nhiều hơn những giúp đỡ giúp mọi người có một cái tết đủ đầy hơn hằng năm”, người đẹp chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ tặng 2 tỷ đồng cho hoạt động từ thiện.


Nhân chương trình từ thiện, Lý Nhã Kỳ cũng trích 2 tỷ đồng từ công ty riêng để đóng góp vào các chương trình khác trong chuỗi chương trình từ thiện của doanh nhân Đinh Thị Anh  nhằm có những hoạt động giúp đỡ đồng bào miền Trung và các vùng lân cận trong năm 2018. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news