Tin mới

Lý Nhã Kỳ nói chuyện Nhã Phương sinh con, Trường Giang bực tức phản ứng

Thứ sáu, 25/01/2019, 14:39 (GMT+7)

Đến thời điểm hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương vẫn quyết tâm giấu chuyện mang bầu và sinh con.

Đến thời điểm hiện tại, Trường GiangNhã Phương vẫn quyết tâm giấu chuyện mang bầu và sinh con.

Tập 4 chương trình Ô hay gì thế này sẽ lên sóng vào tối 26/1 trên kênh VTV3 với sự tham gia đặc biệt của Lý Nhã Kỳ. Trong đoạn teaser của chương trình phát sóng, Lý Nhã Kỳ hé lộ: "Năm nay là năm con heo vàng. Tôi muốn tặng heo vàng cho Trường Giang vì theo tôi biết, Trường Giang sẽ sinh con vào năm nay".

Lý Nhã Kỳ tiết lộ bất ngờ vợ chồng Trường Giang sẽ đón heo vàng trong năm 2019.

Trường Giang nghe vậy liền nói: "Sao chị lại tiết lộ điều kỳ vậy? Ngay sau đó, Trường Giang té xuống ghế với gương mặt thất thần. 

Gương mặt thất thần của Trường Giang.

Điều này vô cùng trùng hợp bởi trước đó 2 ngày, có nhiều thông tin cho rằng Nhã Phương đã chính thức sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.Hồ Chí Minh sau 4 tháng kết hôn với Trường Giang.

Nhã Phương khéo léo diện đồ khi mang bầu dù ở trong những tháng cuối của thai kỳ.

 
Trường Giang - Nhã Phương vốn là cặp đôi kín tiếng kể từ khi yêu đến khi về chung một nhà. Kể cả chuyện mang bầu, Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa một lần tiết lộ. Trước đó, khi Nguyễn Trần Trung Quân "lỡ miệng" nói lí do Nhã Phương không tới dự họp báo trong dự án của mình là do mang thai, vợ Trường Giang đã cạch mặt Trung Quân, không trả lời tin nhắn xin lỗi của anh. Sau đó, NSX phim Trạng Quỳnh cũng lên tiếng xác nhận chuyện Nhã Phương mang bầu khiến cô bức xúc và yêu cầu đính chính.
 
 
Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news