Tin mới

Lý Nhã Kỳ tổ chức triển lãm kim cương tại dinh thự riêng

Thứ năm, 18/06/2015, 10:52 (GMT+7)

Trong thời gian tới, Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức một triển lãm kim cương, trưng bày những bộ trang sức cô từng sử dụng tại LHP Cannes 68.

Trong thời gian tới, Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức một triển lãm kim cương, trưng bày những bộ trang sức cô từng sử dụng tại LHP Cannes 68.

Trong 3 ngày 19, 20, 21/6, Lý Nhã Kỳ thông tin cho biết cô sẽ tổ chức một triển lãm kim cương tại “dinh thự” thời trang sang trọng của mình 30 Đồng Khởi (TP Hồ Chí Minh). Triển lãm sẽ trưng bày những tuyệt tác trang sức kim cương được đặc biệt ra đời mừng kỷ niệm kỷ niệm 60 năm thành lập của thương hiệu Paolo Piovan (Ý). Thương hiệu kim cương nổi tiếng toàn cầu này cũng đã đưa bộ sưu tập này đi triển lãm tại nhiều thành phố lớn, những kinh đô thời trang trên thế giới.

Tuyệt tác trang sức kim cương được sử dụng trong triển lãm.

Tại Châu Á, Việt Nam là một lựa chọn, không chỉ bởi mối quan hệ thân thiết với Lý Nhã Kỳ mà còn bởi thương hiệu đánh giá cao thị trường tiềm năng Việt Nam. Trong dịp này, nhà thiết kế đồng thời cũng là con gái rượu của ông trùm kim cương thế giới, Serena Piovan và giám đốc thương hiệu Paolo Piovan cũng đích thân bay sang Việt Nam để tham dự sự kiện.

 

Lý Nhã Kỳ ăn tối cùng giám đốc của thương hiệu Paolo Piovan.

Vẻ ngoài xinh đẹp, rạng ngời của Lý Nhã Kỳ.

Trước đó, tại dịp LHP Cannes 68, Lý Nhã Kỳ cũng đã tranh thủ có buổi họp bàn về triển lãm, ăn tối cùng ngài giám đốc của thương hiệu Paolo Piovan, Alejandro, bên lề thảm đỏ. Paolo Piovan là thương hiệu trang sức được rất nhiều ngôi sao hạng A sử dụng trên thảm đỏ thế giới và tại Cannes.

Nổi tiếng với vai trò doanh nhân kinh doanh lĩnh vực kim hoàn và thời trang, Lý Nhã Kỳ hy vọng triển lãm kim cương giúp những người yêu trang sức có thể cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp hiếm có từ những tuyệt tác trang sức tinh xảo, quyến rũ trong thế giới kim cương trên thế giới.

 
 

Ngoài những tác phẩm trang sức kim cương đặc biệt nhất tới từ thương hiệu Paolo Piovan, phần lớn các tuyệt tác hướng đến vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ, cổ điển, Lý Nhã Kỳ cũng trưng bày những bộ trang sức mà cô từng sử dụng tại thảm đỏ LHP Cannes 68 vừa qua.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news