Tin mới

Lý Nhã Kỳ ủng hộ hơn 250 triệu tiền đấu giá tới biển Đông

Thứ ba, 27/05/2014, 10:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ đã dành toàn bộ số tiền trong buổi đấu giá của mình cho quỹ vì Biển Đông cũng như các chiễn sỹ biển đảo. 

 

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ đã dành toàn bộ số tiền trong buổi đấu giá của mình cho quỹ vì Biển Đông cũng như các chiễn sỹ biển đảo. 

Lý Nhã Kỳ - cựu Đại sứ du lịch Việt Nam đã tổ chức buổi đấu giá tại TP.HCM và toàn bộ số tiền thu được sẽ ủng hộ cho quỹ vì Biển Đông cũng như các chiễn sỹ biển đảo. 

Theo tin tức, số tiền Lý Nhã Kỳ thu về được hơn 250. Hành động của Lý Nhã Kỳ đã nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như không ít lời thán phục. 

Những sản phẩm Lý Nhã Kỳ đưa ra đấu giá đều là những bộ thời trang nổi tiếng và món đồ thời trang được nhiều nghệ sĩ trên thế giới yêu mến, như: đôi giày Rupert Sander được nữ ca sĩ nhạc Pop Katy Perry thích, đầm Marchesa màu vàng đã được diễn viên Holland Roden mặc trên thảm đỏ “Teen Choice Awards 2013”, đầm đen phối vàng của Jonathan Saunders được nữ diễn viên Chloe Moretz diện trong chương trình truyền hình gần đây…

Lý Nhã Kỳ đấu giá ủng hộ biển Đông

Và kết quả: Đôi giày Rupert Sanderson được nữ ca sĩ nhạc pop Katy Perry yêu thích có giá khởi điểm 1.070 đô-la Mỹ đã thuộc về “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp với mức giá 2.800 đô-la Mỹ. Chiếc túi da Bonastre dành cho nam, giá khởi điểm 1.114 đô-la Mỹ, đã được doanh nhân Hoàng Phúc (Công ty Hoàng Phúc International) giành về với mức giá 5.000 đô-la Mỹ. Đầm Marchesa màu vàng được diễn viên Holland Roden mặc trên thảm đỏ Teen Choice Awards 2013 có giá khởi điểm 954 đô-la Mỹ, được chị Yến (công ty cổ phần Tân Hải Vân) mua với giá 2.000 đô-la Mỹ, chiếc đầm đen phối vàng neon của Jonathan Saunders, được nữ diễn viên trẻ Chloe Moretz diện trong show truyền hình trực tiếp mới đây, giá khởi điểm 1.627 đô-la Mỹ, đã được cặp đôi doanh nhân nữ Thu – Thương đưa ra mức giá 3.000 đô-la Mỹ để dành quyền đồng sở hữu.

Xem video Lý Nhã Kỳ thả chim phóng sinh cầu Bình An cho Biển Đông

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news