Tin mới

Lý Quí Khánh giải thích vì sao lại yêu Quang Vinh suốt bao năm qua

Thứ tư, 28/08/2019, 18:00 (GMT+7)

Lý Quí Khánh cho biết, tình yêu giữa anh và Quang Vinh là một thứ tình yêu rất cao cả nó không phải tình yêu trai gái thông thường.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Zing, nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã tiết lộ câu chuyện tình yêu dành cho Quang Vinh bao năm qua. Theo NTK tài năng này, tình yêu anh dành cho Quang Vinh là thứ tình cảm cao cả: "Đó là tình yêu rất cao cả. Tình yêu tôi dành cho anh Quang Vinh lớn hơn cả tình yêu dành cho người yêu mình".


Nói về lý do tại sao lại yêu Quang Vinh suốt nhiều năm qua đến vậy, NTK của Hồ Ngọc Hà cho biết, nam ca sĩ "Miền cát trắng" là người luôn bên cạnh, giúp đỡ anh từ những ngày đầu khó khăn nhất. Cùng với Hồ Ngọc Hà, Quang Vinh đã dẫn dắt Lý Quý Khánh vào showbiz. Vì vậy, với anh Quang Vinh là một tình yêu đặc biệt.

Lý Quí Khánh và Quang Vinh cặp đôi từng dính nghi vấn hẹn hò. Ảnh internet

Đã hơn 11 năm qua, NTK Lý Quí Khánh và ca sĩ Quang Vinh là một trong những cặp đôi được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt vì mối quan hệ mập mờ “trên tình bạn” của họ.

Bên cạnh những hình ảnh thân thiết, cả hai thường xuyên để lộ việc đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng nhau.Trước tin đồn, Quang Vinh lẫn NTK Lý Quí Khánh đều giữ im lặng, không lên tiếng bất cứ điều gì trước những nghi vấn này

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news