Tin mới

Lý Thần xuất hiện hốc hác khó lòng nhận ra sau scandal của Phạm Băng Băng

Chủ nhật, 14/10/2018, 09:29 (GMT+7)

Không khó để nhận ra hình ảnh Lý Thần gầy rộc, hem hem sau hơn 3 tháng Phạm Băng Băng vướng vào cáo buộc trốn thuế.

Không khó để nhận ra hình ảnh Lý Thần gầy rộc, hem hem sau hơn 3 tháng Phạm Băng Băng vướng vào cáo buộc trốn thuế.

Trang Sina đưa tin, mới đây nữ diễn viên Dương Thái Ngọc đã chia sẻ hình ảnh đóng máy bộ phim "Day 139" tại Mỹ. Tuy nhiên, mọi sự chú ý đổ dồn về hình ảnh chụp chung với nam diễn viên Lý Thần. Bạn trai Phạm Băng Băng gầy rộc, hốc hác sau hơn 3 tháng scandal trốn thuế của nữ thần họ Phạm nổ ra.

Lý Thần xuất hiện gầy rộc, hốc hác khó lòng nhận ra sau scandal của Phạm Băng Băng - Ảnh 1.

Lý Thần xuất hiện hiếm hoi bên ảnh chụp chung cùng nữ diễn viên Dương Thái Ngọc

Nhiều netizen lo lắng bình luận: "Chưa bao giờ thấy Lý Thần hom hem và gầy đến nhường này", "Vừa phải làm việc, vừa phải lo lắng cho bạn gái", "Dù sao cặp đôi vẫn không chia tay sau sóng gió, vậy là tốt rồi",... Ngoài ra, nhiều bình luận thể hiện sự trông chờ vào màn xuất hiện chính thức của Lý Thần sau thời gian dài sóng gió chịu ảnh hưởng bởi scandal của Phạm Băng Băng. Bộ phim "Day 139" kết thúc sẽ là khoảng thời gian nghỉ ngơi, hồi phục sức khoẻ và trở lại với các sự kiện, hoạt động khác của Lý Thần.

Lý Thần xuất hiện gầy rộc, hốc hác khó lòng nhận ra sau scandal của Phạm Băng Băng - Ảnh 2.

Trước đó, vì scandal của bạn gái, có tin đồn Lý Thần đã phải rao bán bớt 1 căn Tứ Hợp Viện giàu giá trị lịch sử của mình để gom tiền giúp Phạm Băng Băng. Sau đó phía nam diễn viên phủ nhận căn nhà mà truyền thông đưa tin rao bán thực chất không phải là của mình, tuy nhiên lại không đính chính chuyện có bán nhà lấy tiền trả thuế giúp cho Phạm Băng Băng hay không. Ngoài ra, sau khi Phạm Băng Băng viết tâm thư gửi lời xin lỗi tới truyền thông và người hâm mộ vì hành vi trốn thuế của mình, Lý Thần cũng đã có bài viết thể hiện việc sẽ sát cánh, trợ giúp bạn gái vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Lý Thần xuất hiện gầy rộc, hốc hác khó lòng nhận ra sau scandal của Phạm Băng Băng - Ảnh 3.

Nguồn: Sina, Weibo

Kylie

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news