Tin mới

Mặc bikini gợi cảm, Hương Tràm để lộ hình xăm bí ẩn

Thứ hai, 18/03/2019, 16:12 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm vừa chia sẻ hình ảnh vô cùng gợi cảm với bikini trong chuyến du lịch của cô tại bãi biển. Ngoài việc khoe vóc dáng đáng mơ ước, giọng ca Em gái mưa còn để lộ hình xăm mới nhất của cô với dòng chữ Latin bí ẩn.

Ngoài được biết đến là giọng ca nội lực bậc nhất trong lớp ca sĩ trẻ hiện nay, Hương Tràm còn ghi dấu ấn với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ của mình.


Tự thấy bản thân cần phải đẹp hơn trong mắt khán giả, Hương Tràm đã quyết liệt trong việc Giảm cân để có vóc dáng như mơ ước. Nhờ sự quyết tâm này, Hương Tràm đã tự tin để chụp ảnh bikini và mặc những trang phục bó sát khoe đường cong cơ thể khi biểu diễn.

Mới đây, nữ ca sĩ vừa chia sẻ hình ảnh vô cùng gợi cảm với bikini trong chuyến du lịch của cô tại bãi biển. Ngoài việc khoe vóc dáng đang mơ ước, Hương Tràm còn để lộ hình xăm mới nhất của cô với dòng chữ Latin “De Integro” Cụm từ này có nghĩa “Again from the start” (tạm dịch là "Lại một sự khởi đầu mới"). Nhiều người cho rằng hình xăm này còn có ý nghĩa đánh dấu một dấu mốc nào đó trong cuộc sống hoặc âm nhạc của Hương Tràm.

Có thể đây là đánh dấu cho hoạt động âm nhạc live show đầu tiên của Hương Tràm mang tên "Hộp Thư Số 1" được tổ chức vào tháng 1/2019 đánh dấu chặng đường của cô trong 6 năm làm nghệ thuật.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng gay tò mò về hình xăm chữ Phạn sau lưng.

Khi được hỏi ý nghĩa của "đánh dấu" mới trên tay và lưng, Hương Tràm tiết lộ cả 2 hình xăm này được cô thực hiện cùng thời điểm nhưng từ chối tiết lộ về ý nghĩa của chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hương trầm