Tin mới

Mặc di chứng ung thư, Mai Phương vẫn dẫn con gái đến thăm nghệ sĩ Lê Bình

Thứ hai, 03/12/2018, 14:30 (GMT+7)

Diễn viên Mai Phương dẫn con gái đi thăm nghệ sĩ Lê Bình dù bản thân đang chịu những cơn đau đớn do điều trị ung thư khiến nhiều người xúc động.

Diễn viên Mai Phương dẫn con gái đi thăm nghệ sĩ Lê Bình dù bản thân đang chịu những cơn đau đớn do điều trị ung thư khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, nghệ sĩ Lê Bình đăng tải hình ảnh diễn viên Mai Phương dẫn con gái Lavie và sư cô đến thăm hỏi sức khỏe ông. Đi kèm hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình viết: "Tối nay nằm ở nhà... Bất ngờ Mai Phương dẫn con cùng sư cô leo 5 tầng lầu đến thăm, nói chuyện và cho quà... Xúc động quá... mừng mà quên hỏi tên sư cô luôn... xin cô xá tội... Người bệnh thăm bệnh... Thấy Mai Phương tươi tỉnh hơn nhiều".

 
Nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương rạng rỡ gặp nhau. Ảnh internet

Trong những hình ảnh được nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ, có thể dễ dàng nhận thấy gương mặt ông và Mai Phương đều lộ vẻ mệt mỏi, yếu ớt. Tuy nhiên, cả 2 vẫn thường trực nụ cười trên môi trong những giây phút gặp gỡ hiếm có này.

Khoảnh khắc hai người bệnh, cùng cảnh ngộ gặp nhau khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, diễn viên Mai Phương khiến ông chúng được phen thót tim khi xuất hiện trên đôi giày cao lênh khênh.

Do di chứng dùng thuốc ung thư nên xương của Mai Phương bị giòn khiến cô khó khăn đi lại.

Chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân, Mai Phương cho biết: "Tình hình mới nhất khi Phương vừa đi khám là tế bào ung thư trong phổi đã teo lại rất nhỏ và chụp hình lên gần như không thấy nữa. Trước khi nhập viện lá phổi trái của Phương giống như biến mất luôn, bị mờ hoàn toàn. Lá phối phải bị mất đi 1/3 và đã mờ do bị ăn mòn nhưng hiện tại hai lá gần như đã phục hồi trở lại. Dịch phổi đã cạn, Phương đã bớt ho rất nhiều".

Cô cho biết thêm, phần xương hỏng hiện đang phục hồi nhưng cô vẫn phải uống thuốc và vào viện kiểm tra thường xuyên. Trước đó khi mới nhập viện, bác sĩ cũng yêu cầu Mai Phương tránh vận động mạnh vì xương rất giòn và dễ gãy.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news